"สาวน้อยฯ" แลนด์สไลด์ คนล้นวิกศรีราชาล้านแตก!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สาวน้อยฯ" แลนด์สไลด์ คนล้นวิกศรีราชาล้านแตก!

ทุบสถิติ!ล้านแตกประเดิมปีเถาะแล้ว ล่าสุดหมอลำ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”นำโดย “บอสโจ ยมนิล” ที่มีพระ-นางหมอลำเก่งๆฮอตๆ ทุกๆช่วงวัยเต็มล้นคณะ
.
ล่าสุดได้ “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง”มาเป็นแม่เหล็กอีกคน ได้สร้างปรากฏการณ์เรตติ้งแรง แลนด์สไลด์ ไปแสดงที่วัดจุกกะเฌอ ศรีราชา จ.ชลบุรี คนดูล้นวิกเต็มทุกพื้นที่ อยู่นอกวิกเข้าไม่ได้เพราะเต็มอีกเพียบ
.
ทำสถิติเก็บค่าบัตรราคา 180 บาทได้เกิน 1 ล้านบาทไปเรียบร้อยคืน 29 ม.ค.ที่ผ่านมา แถมช่วงที่บอสโจร้อง “จบแบบเท่ๆ” แฟนๆพากันเปิดไฟฉายจากกล้องถ่ายรูป ระยิบระยับทั้งงาน สุดประทับใจ
.
”29 มค66 ทุบสถิติ ล้านแตก!!สาวน้อยเเลนด์สไลด์ คนเข้าชมล้นวิค ข้างนอกเข้าไม่ได้อีกเยอะเลย!!วัดจุกกะเฌอ ชลบุรี ทุบสถิติ บัตร180 เป็นจำนวนเงิน ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท คนล้นสังกะ ข้างนอกยังเข้าไม่ได้อีก !!!
.
“สาวน้อยฟีเว่อร์ ลำเพลินแลนด์สไลด์ สดๆจาก วัดจุกกะเฌอ ศรีราชา ชลบุรี 29 มกราคม66 หนุ่มโจ ยมนิลเเละทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพงไม่ขอลืมพระคุณ” หนุ่มโจโพสต์เฟซส่วนตัว
.
“สาวน้อยเพชรบ้านแพง”นาทีนี้แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้