“แพรวพราว”เผยรูป12 ปีก่อน เรียน,ร้องลำ-ไม่เคยเข้าผับ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  446 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“แพรวพราว”เผยรูป12 ปีก่อน เรียน,ร้องลำ-ไม่เคยเข้าผับ

ปาสส..สุดๆไปเลยชีวิตของหมอลำตัวแม่ “แพรวพราว แสงทอง” ที่ประสบผลสำเร็จเป็นปีทองต่อเนื่องหลายปีของเธอกับสามีผญบ.ฟินแลนด์ แต่กว่าจะมีวันนี้เธอบอกว่า ขยันเรียน ร้องลำจนไม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่น
.
ล่าสุดโพสต์รูปเมื่อ 12 ปีก่อนตอนจบปริญญาตรี ตั้งใจเรียนมากไม่เคยเข้าผับเลย
.
“แพรวพราวเมื่อปี 2554 เรียนจบ 2553 ป.ตรี สาขารัฐประศาสนศาสตร์ จากสถาบัน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ใช้เวลาเรียน 3 ปีครึ่ง
.
“ตอนนั้นยังจำได้ว่าทั้งเรียน ทั้งออกงานแสดง เคยแต่งตัวหมอลำไปนั่งสอบ เพราะกลัวไปไม่ทันงาน คอนเสิร์ต(ครูก็งง) เรียน3 ปีแรก ผับไม่เคยเข้า เพราะไม่มีเวลาเที่ยวเล่นเหมือนคนอื่นๆเลย
.
“มารู้จักเข้าผับ ไปตะวันแดงตอนเรียนใกล้จบ ชีวิตวัยรุ่นใช้แค่ 10% มองย้อนกลับไปเราก็ภูมิใจนะ ต้องขอบคุณตัวเองที่อดทน มีวินัยในการจัดแจงการใช้ชีวิต แต่อาจไม่ดี100% แต่เราก็ผ่านทุกๆอย่างมาได้
.
“เพราะเราถือคติว่า อย่าไปคาดหวังอะไรกับใคร ทุกอย่างต้องสร้างด้วยตัวเราเอง โพสต์นี้อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนนะคะ ไม่มีอะไรยากเกินความตั้งใจ มุ่งมั่น พยายาม มานะอดทน ตัวเราเท่านั้นคือผู้กำหนด อยากได้อยากมีต้องเริ่มสร้างวินัยให้ตัวเองตั้งแต่วันนี้”
.
นี่ล่ะคนเก่ง “แพรวพราว แสงทอง” ที่เห็นเธอสำเร็จทุกวันนี้ ไม่ได้วางแผนชีวิตแค่วันวาน วันก่อน แต่ตั้งใจสุดๆตั้งแต่เด็กๆแล้ว..สุดยอดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้