“จบแบบบ่เท่”ดังก่อนปล่อย คนขอ“บอสโจ”coverเพียบ!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“จบแบบบ่เท่”ดังก่อนปล่อย คนขอ“บอสโจ”coverเพียบ!

สร้างปรากฎการณ์ ดังปังตั้งแต่เพลงยังไม่ทันปล่อย เมื่อ “บอสโจ ยมนิล” แห่งสาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “จบแบบบ่เท่” แต่งโดย “เพชร สหรัตน์”ภาคต่อ “จบแบบเท่ๆ” ก็ดังสนั่นวงการเมื่อปีที่แล้ว
.
ล่าสุด “จบแบบบ่เท่”ที่จะปล่อยราวมี.ค.ปีนี้ ปรากฏว่ามีนักร้อง,น้องๆมาขอซาวด์ที่จะร้องcoverเพลงนี้กับ”บอสโจ”เยอะมากๆ เจ้าตัวก็เต็มใจให้ ไม่มีเคลม ฟรีทั้งสิ้น
.
“จบเเบบบ่เท่ ศิลปิน โจ ยมนิล .คำร้อง/ทำนอง พี่เพชร สหรัตน์ เรียบเรียงดนตรี อ.อั๋น หมาหลง ดนตรี เสร็จ เป็นที่เรียบร้อย !! ผมไปร้องเป็นไกด์มาเเล้ว เพลงนี่ ผมบอกเลย สุดๆ !!
.
“ศิลปินคนไหน อยากโคฟเวอร์ ไม่เก็บลิขสิทธิ์ ไม่เครมยูทูปหลังบ้าน ทักหาผมได้เลย เเละผมส่งให้หลายคนละ พร้อมปัง ต้นฉบับ ปล่อย 18 มีนา รับสงกรานต์นี้ ร้องทั่วบ้านทั่วเมือง ว่าที่เพลง มหาชน อีกเพลงครับ !!!
.
“ทักขอซาวด์กับผมได้เลย !! เอื้อเฟื้อ คนดนตรี คนทำเพลง นำไปต่อยอดในการร้องเพื่อสร้างรายได้ ได้เลยครับ ใครจะโคฟเวอร์ เพลง #จบแบบบ่เท่ ทั้งเวอร์ชั่น ชายเเละหญิง ทักหาผมได้เลยครับ ไม่เครมลิขสิทธิ์หลังบ้าน สุดๆ เพลงนี้!!!”
.
“บอสโจ”บอกปิดท้าย ใครได้ฟังนี้ทั้งเจ็บ ทั้งสะใจ เป็นภาคต่อ “จบแบบเท่ๆ”ที่ลงตัวสุดๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้