"แน็ค วรุฒ" แทนคุณพ่อแม่ บวช 7 วัน ฉายา "คุณสัมปันโน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แน็ค วรุฒ" แทนคุณพ่อแม่ บวช 7 วัน ฉายา "คุณสัมปันโน"

ลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี “แน็ค วรุฒ”ดีกรีแชมป์ 60 สมัยไมค์หมดหนี้ นักร้องนำโชค ที่ลงจากเวทีด้วยการขอหยุดแชมป์ที่ 60 สมัย ให้โอกาสคนอื่นบ้าง ล่าสุด 26 ม.ค.66 ได้บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ ที่วัดหนองบัวยอดแก้ว อ.จักราช จ.นครราชสีมา
.
ได้ฉายาว่า “คุณสัมปันโน”แปลว่า “ผู้มีเพียบพร้อมและความดี” กำหนดศึกษาธรรมะนาน 7 วัน จำวัดที่วัดหัวนาคำ อ.จักราช จ.นครราชสีมาซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด มีเพื่อนๆศิลปินอาทิ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์,แอ้ม ชลธิชา,ป๋อม ผทัยมาศ,วิทย์ สุวิทย์ร่วมฟ้อนหน้านาคอนุโมทนาบุญ
.
ขณะที่ “อ.จินนี่ ภูไท” เจ้าของค่ายภูไท เรคคอร์ดต้นสังกัด "แน็ค วรุฒ” พร้อมศิลปินค่ายภูไท เรคคอร์ดได้ร่วมงานบุญ พร้อมทีมงานยังได้นำรถแห่มาช่วยงานภาคบันเทิงฉลองนาคเมื่อช่วงค่ำ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา
.
“พระแน็ค”วัย 23 ปีเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ก็อนุโมทนาบุญ สาธุ สาธุ สาธุ ขอให้ทุกๆท่านมีแต่ความสุขความเจริญ พบเจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้การบวชครั้งนี้ มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา ทั้งตัวหลวงพี่ ครอบครัว และทุกๆท่าน เจริญพร”
.
FC อนุโมทนาสาธุบุญพร้อมเพรียงกันได้เลย สาธุๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้