ขนลุก! "สุนารี" ร้องเพลงถวายปู่วาสนา ชาวบ้านตะลึง! ลูกชายร้องไห้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  2227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขนลุก! "สุนารี" ร้องเพลงถวายปู่วาสนา ชาวบ้านตะลึง! ลูกชายร้องไห้

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! “สุนารี ราชสีมา”พร้อมลูกชายได้โพสต์คลิปลงไอจี ได้ไปไหว้กราบสักการะ และร้องเพลง “กราบเท้าย่าโม” ถวายเจ้าคุณปู่วาสนา ที่วัดโพธิ์ทองบ้านเขวา ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น 25 ม.ค.ที่ผ่านมา
.
ด้วยความศรัทธา และมาตามความฝันที่ลูกชายฝันว่า หลวงปู่วาสนา อยากฟังเสียงร้องเพลงสดๆของ สุนารี เธอกับลูกชายจึงขับรถตามหาวัดที่ปรากฏในฝันจนเจอ และพบว่าวัดนี้มีศาลหลวงปู่วาสนา ที่ศักดิ์สิทธิ์ ชาวบ้าน ชาวอีสานเคารพนับถือ ศรัทธากราบไหว้มานานแล้ว
.
ขณะที่ “สุนารี” ร้องเพลง “กราบเท้าย่าโม”อยู่บนศาลหลวงปู่ ลูกชายที่นั่งพนมมืออยู่ด้านล่างได้ร้องไห้ออกมาเสียงดังคล้ายเสียงผู้หญิง ชาวบ้านที่มาร่วมพิธีได้ถ่ายคลิป ถ่ายรูปไว้ได้ และพากันขนลุก เชื่อกันว่า หลวงปู่คงรับรู้และคงดีใจที่ได้ฟังเสียงสุนารีตามที่ลูกชายฝัน
.
โดย“อมรรัตน์ ศิริแก้ว” แม่ของ “แต้ว พิมศิริ” อดีตนักกีฬายกน้ำหนัก เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2 สมัยที่บ้านอยู่ย่านวัดโพธิ์ทองบ้านเขวา ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์นี้ไว้พร้อมถ่ายรูปกับสุนารี และโพสต์เฟซ ทำให้ชาวบ้าน ผู้คนละแวกนั้นเชื่อมั่นถึงบุญบารมีของหลวงปู่วาสนา เป็นศิริมงคลต่อชีวิตของทุกคนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้