ของขวัญปีใหม่ "แม่-ลูก" "ธัญญ่า" ถอย BMW 2 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญปีใหม่ "แม่-ลูก" "ธัญญ่า" ถอย BMW 2 ล้าน

สุดๆไปเลยลูกทุ่งสาวยอดกตัญญู “ธัญญ่า อาร์สยาม”หรือชื่อใหม่ “ชัชชญา”ลุยงานหนักตลอดหลายปี ล่าสุดถอยBMW ป้ายแดง 2 ล้าน ให้เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ให้ตัวเองและแม่แหม่ม ดารากร รับรถสุดชื่นมื่น
.
“ขออวดความเหนื่อย ความสำเร็จหน่อยน๊า รางวัลชีวิตอีกหนึ่งชิ้น ของขวัญชิ้นใหญ่ ขอบคุณตัวเอง ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณคนรอบข้าง ที่คอยให้กำลังใจและซัพพอทเสมอเลย ไม่รู้จะพิมพ์อะไร ดีใจตื้นตันไปหมด หายเหนื่อย งือออออ เก่งที่สุด ชัชชญา รักเธอน๊า”
.
ด้านแม่แหม่มโพสต์ว่า “รางวัลคนเก่ง ฝันของเราทั้ง 2 หยามทำให้แม่สำเร็จแล้ว วันนี้วันดี ต้อนรับน้องแจ๊คพ็อต สมาชิกใหม่เข้าบ้าน นางบอกให้กลับบ้าน แม่บอกขอขายกล้วยทอดอีกวันได้มั้ย นางบอกไม่ได้ เพราะนางมีของขวัญให้นี่เองคนเก่งของแม่ร้ากกกหนูที่สุดในโลก..”
.
ซึ่งแม่แหม่มจะขายกล้วยทอด เผือกทอดต่อหรือไม่? กำลังปรึกษาลูกสาว อาจจะหาทำเลดีๆ จ้างลูกน้องมาขาย ส่วนแม่สอนสูตรให้ทำ เพราะตอนนี้ลูกค้าติดใจรสชาติ ขายดิบขายดีต่อเนื่องนั่นเอง
.
ถือเป็นเรื่องดีๆรับปีเถาะของแม่-ลูกคู่นี้จริงๆ FC เพื่อนๆศิลปินยินดีลั่นโซเชี่ยลไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้