"แพรวพราว" ซัดอย่าโลกสวย สวนกลับคนเมาด่าหน้าเวที

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แพรวพราว" ซัดอย่าโลกสวย สวนกลับคนเมาด่าหน้าเวที

ไม่ทนแล้ว! หมอลำซิ่งตัวแม่ “แพรวพราว แสงทอง” โชว์หน้าเวทีงานหนึ่ง โดนคนเมาขอถ่ายรูป แต่ยังไม่พร้อมให้ถ่าย เลยโดนคนเมาด่าด้วยคำรุนแรง จน “แพรวพราว”คว้าไมค์พูดกลางงาน สวนกลับแรงเช่นกัน
.
ก่อนเชิญคนนั้นออกไปจากหน้าเวที ให้เจ้าหน้าที่คุมตัวไประงับอารมณ์ บอกหมอลำก็มีศักดิ์ศรี จะมาด่ากันได้อย่างไร
.
แต่ดราม่าไม่จบ เพราะมีบางคนเมนต์ว่า “แพรวพราว”ควรใจเย็น ในฐานะศิลปิน ไม่ควรไปสวนกลับคนเมาอย่างนั้น ล่าสุดหมอลำซิ่งตัวแม่โพสต์แจงว่า อย่าโลกสวย โดนด่าแรงอย่างนั้น ใครจะทน
.
“ไม่จบอีก ขอแคปคนด่า_ล่ะกัน _จะบอกให้นะคนอย่าง_ไม่เหลืออด_ไม่พูด อย่าใช้คำว่าเมาแล้วมาย่ำยีศักดิ์ศรีคนอื่น ยิ่งเป็นผู้ชายที่ด่าผู้หญิงแล้ว ยิ่งน่าสมเพช หน้าตัวเมีย
.
“อย่าถือคนเมาว่าติ แสดงว่าคนเมาก็ด่าคนได้ทั่วโลกสิ งั้นให้เขามาด่า_ไหม แล้วบอกว่าเป็นศิลปินไม่ควรด่าแฟนคลับหน้าเวที _ก็คนค่ะ ศิลปินก็คน มีศักดิ์ศรีเหมือนกัน เป็นศิลปินต้อง_ยืนให้คนด่า_อย่างเดียวงั้นหรอ
.
“_ต้องยืนทำหน้าโง่ๆงั้นหรอ หน้าเวที_รู้สถานการณ์ดี อันไหนควรหรือไม่ควร _รักแฟนคลับ_ ที่มาให้กำลังใจ ทุกคนมาเพื่อความสุขสุข ในเมื่อมีคนมาสร้างปัญหาในงาน _จะให้_อยู่เฉยๆได้ไงวะ อย่าโลกสวย”
.
นี่คือชีวิตศิลปิน เจอเรื่องราวทุกรูปแบบจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้