"เพชร" ถอยรถใหม่ใช้งาน เรตติ้งพุ่งมาลัยเต็มคอ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เพชร" ถอยรถใหม่ใช้งาน เรตติ้งพุ่งมาลัยเต็มคอ

ดาวรุ่งพุ่งแรง “เพชร คฑาวุธ” แชมป์ดวลเพลงชิงทุน 36 สมัยช่องวัน 31 และป้องกันแชมป์ต่อยาวๆ เรตติ้งไม่ธรรมดา รูปหล่อเสียงพุ่งเป็นธรรมชาติ มีแม่ๆfcติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ
.
ล่าสุด “เพชร”ลูกทุ่งกตัญญูที่งานจ้างเริ่มเยอะ ได้ถอยรถใหม่คันใหญ่ไว้ใช้วิ่งรับงาน เพื่อมอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้fc ทั่วประเทศ
.
*ไม่มีคำไหนใดๆ ที่น้องเพชรจะสามารถกล่าวออกมาแล้วมันครอบคลุมเท่ากับคำนี้ครับ ขอบพระคุณมากๆครับ ขอบพระคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ที่น้องเพชรไม่สามารถกล่าวถึงจนครบ จนหมดได้
.
“ขอบพระคุณ ครอบครัว (เถื่อนประยูร) ขอบพระคุณ พ่อๆ แม่ๆ แฟนคลับ ขอบพระคุณ ทุกๆกำลังใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ ขอบพระคุณ ทุกๆส่วนร่วม จากทุกๆคน ทุกๆส่วน น้องเพชรไม่รู้ต้องกล่าวถึงใครก่อนหลังดีครับ เอาเป็นว่า ทุกๆคนเลยครับ ที่ทำให้น้องเพชรมาถึงวันนี้ได้
.
“หรือ คิดเล่นๆ ง่ายๆ ถ้าน้องเพชรไม่ได้กล่าวถึง ก็คือ ใครก็ตาม ที่ได้เห็นโพสต์นี้ นั่นหมายความว่า ทุกๆคน คือส่วนหนึ่งของน้องเพชรในวันนี้นะครับ มันเป็นก้าวแรก แต่เป็นก้าวใหญ่ที่สำคัญมากๆครับ ไม่รู้ต้องพิมพ์หรือ ต้องพูดอะไรแล้วครับ ขอบพระคุณมากๆจริงๆครับ 22/01/66 หมีหมี หลังจากนี้ เราจะมาร่วมเดินทางไปด้วยกันนะคับ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแล้ว และที่สำคัญ ระหว่างทาง เราจะไม่ลำบากมากเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ
.
“ลงไว้บอกและเตือนตัวเอง วันรับรถจะนำเอาข้อความนี้กลับมาลงอีกครั้ง
เพชร คฑาวุธ เป็นใคร และ มาจากไหน น้องเพชรจะไม่มีวันลืมครับ”
.
และ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา “เพชร”ได้โชว์เสียงงานวัดโบสถ์ ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี มีแฟนๆให้กำลังใจคับคั่ง ได้มาลัยน้ำใจเยอะมาก ซึ่ง “เพชร”ไม่ได้ไปร้องเพลงเสร็จแล้วกลับ แต่ยังตั้งต้นผ้าป่า 1 กองของตัวเอง และเชิญชวนแฟนๆในงานให้ช่วยกันต่อยอด
.
จนได้ต้นผ้าป่านำถวายท่านเจ้าอาวาส ร่วมกับfc เป็นภาพที่ใครเห็นก็พากันอนุโมทนาสาธุ กับความคิดดี ทำดีของ “เพชร”อิ่มบุญอิ่มใจกันทั่วหน้าจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้