"นุ๊ก" เผยเหตุงดโพสต์รูปคู่ สงสาร "ปาย" โดนกดดัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก" เผยเหตุงดโพสต์รูปคู่ สงสาร "ปาย" โดนกดดัน

“นุ๊ก ธนดล”โพสต์ร่ายยาว วอนfcบางกลุ่ม บางคนเห็นใจ “ป๊ายปาย” และให้มองปายในทางสร้างสรรค์ ช่วยกันดึงสติกลับมา ที่อยากให้ “ปาย”ทำตัว ทำตามอย่างที่ต้องการ พอน้องไม่ทำ ก็กดดัน พูดไม่ดีใส่น้อง
.
“นุ๊ก”จึงงดโพสต์รูปคู่ปาย เพราะคนมองในทางชู้สาว พอ “ปาย”สนิท ใกล้ชิดกับใครก็หาเป็นกิ๊กไปหมด จน “ปาย”โดนกดดัน ไม่เป็นตัวของตัวเอง
.
“วันนี้ออกจากใจมาฝากหนึ่งเรื่องครับ
…สำหรับfcในบางส่วนที่รักในตัวตนของ ป๊ายปาย หรือเพื่อนรักของผม
อยากจะให้เตือนสติของตัวเองสักนิดนะครับนะครับ เพราะตอนนี้
เอาตรงๆ #ผมสงสารเพื่อนผมมากๆ จริงๆไม่พูดก็ได้ แต่ขอพูดนะครับในวันนี้
.
“คือบางคนรักมาก รักมากจนลืมอะไรบางอย่าง รักมากจนลืมว่าจะต้องปล่อยให้คนที่เรารัก เป็นตัวของตัวเองด้วย คุณลืม แล้วก็มีความคิดว่าจะต้องทำตามสิ่งที่ฉันหวังไว้นะ จะต้องทำตามสิ่งที่ฉันอยากให้ทำนะ ถ้าน้องไม่ได้ทำพอคุณผิดหวังมา คุณก็ด่าและกดดันน้อง
.
“…ทำไมผมจึงสงสารปาย ทุกคนแปลกไหมครับทุกวันนี้ ทำไมนุ๊กปาย ไม่ลงรูปคู่ ไม่ลงคลิปคู่ ไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนก็บ่อยนะ บ่อยมากๆ แต่ทำไมถึงไม่โพสต์ เพราะถ้าลงไปในโซเชี่ยล หลายๆคนจะตีความไปในทางชู้สาว เสียส่วนมาก ทันทีเลย มันเลยทำให้ความเป็นเพื่อนของเราจึงไม่สามารถที่จะกล้าลงเหมือนเดิม จึงไม่กล้าที่จะเอามาลงโซเชียล เหมือนที่ทุกคนเคยเห็น
.
“จริงๆต้องบอกก่อนว่า กลุ่มเราทุกๆคนจะสนิทกันมากๆทุกๆคนเลย สามารถนอนด้วยกัน นอนห้องเดียวกันได้ทุกๆคน เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน รักและสนิทมากๆเช่นกันจึงเท้าความมาถึง อีกเรื่องที่อยากจะให้คนที่รักปาย ในบางคนบางส่วนนะครับ
.
“แต่ส่วนมากๆคนที่รักปายหรือเมนต์ปายคนที่เข้าใจก็น่ารักกับนุ๊กก็เยอะมากๆเช่นกัน แต่แค่อยากจะให้เขาบางส่วนนั้นดึงสติตัวเองกลับมาหน่อยนะครับ ผมไม่รู้นะ ว่าคุณคิดอะไรอยู่ อาจจะหมั่นไส้นุ๊ก อยากจะเกทับนุ๊ก หรืออยากเขี่ยให้นุ๊กรีบๆหายไป
.
“แต่มาคิดกลับกันนุ๊กนี่ไม่อะไรกับดราม่าอยู่แล้ว นุ๊กสบายมากๆ แต่คนที่น่าสงสารมากที่สุดคือใครรู้ไหมครับ …ใช่ครับคือปาย คนที่คุณรักเขามากๆ ไม่ใช่ว่าปายมาเล่นกะอ๊อฟ ไปกะอ๊อฟ ก็ว่าเขาเป็นผัวเมียกัน ไปกะแก๊ปเล่นกะแก๊ป ก็ว่าแก๊ปชอบปายยย ไปกะโอม เล่นกะโอม ก็ว่าเขากิ๊กกัน
.
“คิดใหม่นะครับถ้าคุณรักเขาจริงๆคุณจะไม่คิดแบบนี้ เพราะคนที่จะคิดเยอะ กดดัน ไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่กล้าเล่นกับเพื่อนๆเหมือนเดิม คือ ปาย …..ฝากไว้ให้คิดครับ
.
#อย่าใช้ความรักที่มีทำร้ายคนที่คุณรัก
….ไม่ได้อยากดราม่านะครับผมสงสารเพื่อนๆของผม และนี่คือความคิดที่อยากจะบอกทุกๆคน รักน้องๆในแบบที่น้องๆเป็นนะครับ”
.
นี่คือความในใจของ “นุ๊ก” ที่มีต่อFC บางส่วน บางคนที่อาจจะคิดไปทางไม่สร้างสรรค์ หากอยากให้ศิลปินที่เรารักมีความสุข เพื่อมอบความสุขให้เรา ก็อย่าไปเพิ่มทุกข์ให้เขา
.
ปล่อยให้ “ปาย”ดำเนินชีวิตตามที่เขาเป็น จะดีที่สุดนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้