“คบคนนี้..โลกมันเปลี่ยน” “เจี๊ยบ”ดูใจสาวหล่อ“เจเจ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“คบคนนี้..โลกมันเปลี่ยน” “เจี๊ยบ”ดูใจสาวหล่อ“เจเจ”

เจ็บมาเยอะ ผิดหวังก็แยะ จนหัวใจชาชิน แต่เมื่อลูกทุ่งสาวแดนใต้ “เจี๊ยบ เบญจพร”เจ้าของซิงเกิล “ตำแหลก”ft.”หลวงไก่” ได้เจอกับ “เจเจ”สาวหล่อจากบุรีรัมย์ เธอบอกเหมือนดินแห้งได้รับหยาดฝน
.
ทำให้มองโลกในแง่ใหม่ และเกิดความรู้สึกเหมือนโลกเปลี่ยน ขอคบหาดูใจ “เจเจ”แบบเพื่อน พี่ น้อง แฟนหรือพ่อก็ได้หมด
.
“เจี๊ยบ เบญจพร”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ความรักนะไม่มีสูตรสำเร็จอะไร หนูเข็ดผู้ชาย หยุดเรื่องนี้ แถมช่วงโควิดรักตัวเองดีกว่า หมดใจ หมดตัว โควิด หนูลืมไปเลยทุกสิ่ง
.
“ช่วงธ.ค.65 ก็เจอผู้บ่าวบุรีรัมย์คนนี้ เขาเป็นธรรมชาติมากๆ ทำงานที่หาดป่าตอง ไทเทเนี่ยมผับ สาวหล่อตัวตึงในนั้น แต่เราเจอกันที่ร้านซ.freedom เจี๊ยบไปเล่นกับหลวงไก่ มาขอถ่ายรูปให้ทิปเรา
.
“เจี๊ยบก็เล่นกับเขา จ้องตากัน ก็เล่นกับเขาหอมแก้มก่อน พอหันมาตรงปากชนกันพอดี เขาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ตอนจะกลับก็ให้เบอร์ไป ไม่ได้คิดอะไร เขาจิตใจดีนะ น่ารักน่าเอ็นดู ต่อมาก็คุยวิดีโอคอลล์เลย คุยแบ้วๆน่ารัก เจี๊ยบเหมือนมีเพื่อนคนหนึ่ง คุยยิ้มตลอดเลย
.
“พอ 1 ม.ค.66ตกลงคบดูใจกัน เค้าดาวน์ก็อยู่ด้วยกัน ตอนนี้เป็นมากกว่าคนคุย คนรู้จักหรือfc เขาจะโทรหาตื่นรึยัง กินอะไร เจี๊ยบไม่เคยได้ยินแบบนี้ 3-4 ปีแล้ว รู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ หนูว่าเขาแมนกว่าผู้ชายบางคนที่หนูเจอ
.
“เจเจเขาโสดพอดี โรแมนติก เจี๊ยบเขินไปหมด วันไหนว่างก็เจอกัน
เพื่อนๆก็ยินดีกัน โลกมันเปลี่ยน ต้องการกำลังใจจากเจเจ ไม่ได้คิดแบบนั้น หนูเฉยๆมานาน พอเขาเข้ามาเหมือนเม็ดฝนเลย ชุ่มฉ่ำ
.
“เจเจอ่อนโยน นิสัยผู้ชาย ปกป้อง อบอุ่น คบกันไม่คาดหวังอะไร ปล่อยไปตามปกติ วันหนึ่งถ้าเขารู้สึก คงจะคุเข่าขอแล้ว เจี๊ยบเรียนจบเสร็จหมดแล้ว เรื่องแบบนี้ เจอหนักมาหมด เจอเขาเกินความคาดหมาย
.
“เขาเดินมาหาเราสว่างมาเลย คนรักกัน เป็นได้ทุกอย่าง ปรารถนาดีต่อกัน เป็นเพื่อน พี่ น้อง พ่อ ผลัดกันเป็น บางทีก็เป็นเด็ก อยากให้เป็นทุกอย่างของหนู เพื่อนที่รู้
ไม่มีใครตำหนิเลย
.
“เจี๊ยบขอบคุณความรัก เมตตาจากfc ที่เห็นใจเจี๊ยบ สงสาร หนูมาตลอดและการคบเจเจครั้งนี้ เป็นรักที่เป็นธรรมชาติมากๆ เราต้องไปกันได้ดี ขอfcเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ”
.
เมื่อมีความรัก ความปรารถนาดีให้กันและสร้างสรรค์ FC เชียร์และติดตามผลงานเหมือนเดิมแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้