“เพชร”แชมป์ 31สมัย สู้ชีวิตเคยร้องเปิดหมวก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เพชร”แชมป์ 31สมัย สู้ชีวิตเคยร้องเปิดหมวก

มาดีมากๆทั้งทรงและเสียง “เพชร คฑาวุธ” หนุ่มหล่อเมืองเพชรวัย 18 ปีแชมป์ดวลเพลงชิงทุน 31 สมัย และยังเดินหน้ารักษาแชมป์ต่อไปยาวๆ เปิดใจกับข่าวลูกทุ่ง ประกวดเวทีนี้เพื่อหาเงินสร้างบ้านให้คุณย่า ล่าสุดสะสมเงินรางวัล 1,005,000 บาท
.
ก่อนนี้ “เพชร”สู้ชีวิตด้วยการเดินสายร้องเพลงประกวด และร้องเปิดหมวกที่หัวหินมาแล้ว จนหยุดไปเพราะไปประกวดไมค์ทองคำ 3 ฤดู
.
“ตอนนี้ผมเรียนปี1 ม.กรุงเทพธนบุรี ชื่นชอบพ่อครูยอดรัก สลักใจมากๆ แต่ร้องเป็นตัวเองให้ดีที่สุด มีท่านเป็นต้นฉบับเป็นครู ยังมีพี่รุ่ง สุริยา สันติ ดวงสว่างที่ชอบครับ พอมาประกวดดวลเพลงชิงทุน ก็คิดว่าจะทำบ้านให้ย่า หรือถ้าได้ไม่เยอะตกรอบก่อน ก็จะซ่อมเอา
.
“ตอนนี้พอได้เงินสะสม 1 ล้าน 5 พันก็เยอะ มีกำลังใจมากๆจากที่ซ่อม ตอนนี้จะสร้างบ้านให้ย่าแล้ว จะร้องเวทีนี้ให้ดีที่สุด ทำเต็มที่ถ้าแพ้ก็ไม่เป็นไร” เคยร้องเปิดหมวกด้วย?
.
“ใช่ครับ ก่อนไปประกวดไมค์ทองคำ 3 ฤดู ตอนนั้นเรียนม.3 ร้องเปิดหมวกแถวบ้านลุง ที่หัวหิน เปิดคาราโอเกะร้องทุกแนว ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ได้เยอะสุด วันละ 4-5 พันครับ
ข้อดีคือร้องเปิดหมวกไม่ต้องแข่งกะใคร ใครเมตตาก็ให้เลย
.
“ดีกว่าเดินสายแข่งขัน ที่ต้องมีค่ารถ ค่าที่พัก เดินทางไกลๆ พอไปประกวดไมค์ทองคำ 3ฤดู ได้แชมป์ฤดูหนาว แชมป์ออฟเดอะแชมป์ ผมก็หยุดเปิดเหมวก ต้องโฟกัสที่การแข่งขันครับ
.
“แต่ตอนนี้เพชรฝากแม่ๆfcให้กำลังใจเพชร รายการ ดวลเพลงชิงทุนด้วยครับ ตอนนี้แชมป์ 31 สมัยแล้ว จะรักษาแชมป์ให้ดีที่สุดครับ”
.
จับตาให้ดี “เพชร คฑาวุธ” ลูกทุ่งกตัญญู สู้ชีวิต แก้วเสียงมีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้นทุนดีคนนี้ จะทำเซอร์ไพรส์ให้วงการลูกทุ่งภาคกลางแน่นอน ในบทบาทไหนก็ลุ้นกันต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้