“นุ๊ก”เผย 2 คลิปที่ดีที่สุด กำลังใจทำงานต้นปีใหม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“นุ๊ก”เผย 2 คลิปที่ดีที่สุด กำลังใจทำงานต้นปีใหม่

กำลังใจมาเต็ม กับการทำงานเริ่มต้นปี 2566 ของ “นุ๊ก ธนดล” นั่นคือการเผย 2 คลิปที่สุดประทับใจ ที่ “นุ๊ก”กับFCได้ทำตอบแทนผู้มีพระคุณคือ เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณพ่อ และดูแลปู่ย่าตาทวดอย่างดี
.
“นุ๊ก”แคปชั่นว่า “2 คลิปนี้เป็นคลิปที่ดีที่สุดของการเริ่มต้นใหม่ของปีนี้ ของนุ๊ก ธนดล เลยชีวิตนี้ ที่เกิดมา นุ๊กรู้สึกว่าคุ้มมากๆแล้วกับการได้เกิดมาบนโลกใบนี้
.
“1.คือทำให้พ่อของตัวเองได้มีวันที่พิเศษและได้มีความสุขในวันเกิดของตัวเอง เพราะที่ผ่านมาพ่อค่อนข้างที่จะไม่พูดถึงวันเกิดตัวเองเลยในแต่ละปีเพราะเนื่องด้วยครอบครัวของเราไม่ได้มีเงินมีทองที่พร้อมจะจัดวันเกิด เพราะในความคิดพ่อมันก็คือวันวันหนึ่งเป็นวันธรรมดา
.
“แต่วันนี้รู้สึกว่าอะไรอะไรมันก็เปลี่ยนไปหมด จากหน้ามือเป็นหลังมือเลย
2.เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นุ๊กดีใจมากๆเลย คือ ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บั้นปลายชีวิตของพ่อได้ดูแลบุพการีได้ทำหน้าที่ของลูกชายคนหนึ่งให้กับพ่อของพ่อก็คือปู่นั่นเอง
.
“และพ่อได้ทำหน้าที่หลาน และมีที่จะซัพพอร์ต กับยายทวดกับปู่ทวดหรือพี่น้องของพ่อทุกๆคน นี่แหละครับสิ่งที่นุ๊กว่านุ๊กเกิดมาในชาตินี้นุ๊กรู้สึกว่ามันคุ้มมากแล้วนะครับกับการได้เกิดมา #ขอบคุณพี่ๆfcทุกๆคนเลยนะครับ”
.
สุดยอดไปเลย “นุ๊ก” ตัวเองมีพร้อมแล้ว และไม่ลืมที่จะดูแลผู้มีพระคุณให้มีความสุขในชีวิต ได้ใจfcไปเต็มๆตั้งแต่ต้นปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้