เหตุผลชัด "มิน พิณทอง" ทำไมไม่อยากสังกัดค่าย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลชัด "มิน พิณทอง" ทำไมไม่อยากสังกัดค่าย

ลูกทุ่งหนุ่มสารคาม เสียงปัง “มิน พิณทอง”หรือ “มิน กันตพัฒน์”ที่สร้างชื่อเดินสายประกวดหลายรายการ มีศึกวันดวลเพลง ลูกทุ่งสู้ฟัด นักสู้คู่ดาว ดวลเพลงดัง ลูกทุ่งไอดอล ล่าสุดไมค์ทองคำ ตอนนี้มี 20 ซิงเกิลถ้าถึงเวลาจะหยุดประกวดทันที
.
และบอกชัดๆว่า ทำไมไม่อยากสังกัดค่ายดังๆ มินเผยว่า “ที่ผมประกวด ก็อยากให้แฟนๆรายการเห็นเราเยอะๆเท่าไหร่ยิ่งดี บางคนไม่รู้ว่าเราเป็นนักร้องครับ ก็จะประกวดไป ถ้าเพลงมีกระแส คนรู้จัก มีงานจ้างเรื่อยๆก็จะหยุด
.
“เพราะคนที่ตามฝันเหมือนเรา ก็จะได้ประกวดบ้าง แต่หลายคนเก่งกว่าผมก็มีผมเคยเจอแฟนคลับเรามาประกวดด้วย บางคนได้แชมป์มาขอถ่ายรูป ผมเคยโดนแซว เป็นนักร้องมาประกวดทำไม
.
“จริงๆผมไม่ได้มาเบียดใคร จริงๆอยากได้โอกาส ถึงจะมีซิงเกิลแล้ว แต่ต้องตามฝันไปเรื่อยๆพอถึงจุดหนึ่งก็จะหยุดประกวด ผมได้แชมป์ลูกทู่งสู้ฟัด 15 สมัยแจ๊คพ็อตแตก 5 แสน คนจะตามจากรายการนี้ และลูกทุ่งไอดอลได้ที่ 3ครับ
.
“ที่ผ่านมาผมมีกว่า 20 ซิงเกิลแล้ว ทำกับอ.สวัสดิ์ สารคามด้วย ทำเองด้วย อย่าง เพลงหลวงพ่อสายทอง หลวงตาบุญชื่นเยอะมาก ล่าสุดก็ขออนุญาตฮัก ขั่นชาดหน้ามีจริง”ทำไมไม่ไปอยู่สังกัดค่ายใหญ่?
.
“ผมทำเองมีอิสระ มีพี่ๆน้องๆ ทำอะไรได้หลายๆอย่างที่เราต้องการ ทำได้เยอะกว่าที่มีสังกัด ซึ่งเขาจะวางให้เราอย่างเดียว แต่ด้วยจังหวะ โอกาสยังไม่ถึงเวลาก็ได้ ถ้าเกิดมีค่ายที่ถูกโฉลก เคมีเข้ากัน ก็อาจเป็นไปได้ ตอนนี้ก็โอเคแล้ว
.
“เคยมีค่ายใหญ่ ค่ายเล็กเคยติดต่อมา ไม่ใช่อุดมการณ์ไม่ตรงกัน หรือเราไม่ชอบนะ แต่มีอะไรที่ผมว่า ยังดีกว่ามั้ง ไม่ได้กลัวจะเป็นศิลปินฝึกหัด ผมเชื่อว่า ถ้าเราร้องแล้ว คนฟังจะตัดสินเองว่า เรายังฝึกหัดหรือนักร้องอาชีพ เลยไม่ค่อยซีเรียสครับ
.
“จริงๆนักร้องที่มาประกวดเวทีต่างๆ ก็คือมาฝึกหัดทุกๆเรื่อง ของการเป็นศิลปินครับ มินว่าอย่างนั้น ก็ฝากติดตามทุกๆผลงานของมินด้วยนะครับขอบคุณเด้อครับ”
.
นิสัยดี อัธยาศัยเยี่ยม แถมเสียงดีร้องได้แทบทุกแนว จับตา! “มิน พิณทอง” อีกไม่นานจะปังกว่านี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้