"มาริโอ้" เห้อหนักมาก! ตุ๊กตารีบอร์นจากนอก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มาริโอ้" เห้อหนักมาก! ตุ๊กตารีบอร์นจากนอก

อินดี้สายฮาคนดัง “มาริโอ้ โจ๊ก” ตอนนี้เห่อหนักมาก กับน้องๆหนูๆตุ๊กตา “รีบอรน์”เป็นงานศิลป์จากอาทติสเมืองนอก ไม่มีปลุกเสกใดๆ เป็นของสะสมราคาหลักหมื่นถึงหลักแสน
.
งานนี้ “หนุ่มโอ้” รักมากๆ ถึงกับพานั่งขับรถไปไหน โดยเฉพาะเจ้าลิงน้อย “อาเธอร์”ไปด้วย
.
“มาริโอ้”แจงคนที่สงสัยในเฟซว่า “น้องคือตุ๊กตางานศิลป์ “รีบอร์น” ไม่มีการปลุกเสกใดๆ เป็นงานแท้ จากอาทติสเมืองนอก ราคาหลักหมื่น - หลักแสน
ตุ๊กตารีบอร์นเป็นของสะสม
ไม่ใช่ของเด็กเล่น
.
“หลายคนถามว่า ทำไมไม่มีลูกจริงๆไปเลย มีแน่นอนครับ!! แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ผมวางแผนไว้แล้วเรื่องมีลูก แต่นี่คือความชอบของผม คือการได้มี ตุ๊กตาreborn เป็นของตัวเอง ไว้เล่นกับเขา เขาเป็นมากกว่าตุ๊กตา
.
“เขาคือพลังความสุขที่บอกไม่ถูก เขาถูกออกแบบ เก็บรายละเอียดทุกอย่างเหมือนเด็กจริงๆ น้องมีสตอรี่ที่มาที่ไปทุกคน แต่ละแบบ มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เหมาะสำหรับคน18ปีขึ้น โดยฝีมือ : อาทติส เมืองนอก (งานของแท้)
.
“การที่ผมบอกว่าเหมือนมีชีวิตจริงๆ คนก็จะมองว่า “น่ากลัวจัง, เหมือนในหนังหรือเปล่า, จะตื่นมากลางคืนไหม สารพัดจะมอง” ผมได้ยินแบบนี้ ผมจะเถียงแทนน้องเลย นั่นคือค่านิยมการมองที่ผิดๆ อินเกินไป เพราะนี่ไม่ใช่ตุ๊กตาในหนัง หรือความเชื่อของใคร!!
.
“ไม่มีการปลุกเสกใดๆ เพราะน้องเป็นเพียงตุ๊กตาตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นตุ๊กตาเฉยๆ ไม่มีอะไรทั้งนั้น!! แต่น้องมีมูลค่าที่สูงระดับหนึ่งเลย ไม่ใช่ตัวละร้อยตัวละพัน “แต่นี่คืองานหลักหมื่น ถึง หลักแสน แต่ก็ไม่ได้สำคัญตรงราคา ที่สำคัญคือ “มีคุณค่าทางใจมากกว่า” และน้องน่ารักมาก
.
“ตอนนี้ผมไม่ได้มองเขาแค่ตุ๊กตา แต่ผมมองเขาเป็นเด็กคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมมีจิตใจอ่อนโยนกับเขา เอ็นดูเขา รักเขา เพราะเขาน่ารักมากๆ ขอบคุณเขาที่ทำให้ผมมีรอยยิ้ม มีการพูดคุย,เล่น ระหว่างผมกับแฟนมากขึ้นด้วย เหมือนสิ่งมาเติมเต็ม คลายเหงา จะกี่ปีๆ เขาก็จะยังเท่านี้ คงความน่ารักแบบนี้ตลอดไป นี่คือความชอบล้วนๆ ชอบในงานศิลป์ประเภทนี้ทุกคนล้วนมีความชอบ และของสะสมต่างกัน…”
.
นี่คือความชอบ ความหลงใหล และความสุขส่วนตัว ของ “มาริโอ้ โจ๊ก”จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้