"ไรอัล" ลูกเอื้อน - ขยี้มาเต็ม #2มาแรง "หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไรอัล" ลูกเอื้อน - ขยี้มาเต็ม #2มาแรง "หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน"

ทำเอาแม่ๆเสียน้ำตาอีกแล้ว “ไรอัล กาจบัณฑิต”ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดโชว์ลูกเอื้อน ลูกขยี้จัดเต็มซิงเกิล “หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน”เพลงเก่าของ “ชัชชัย ชัชวาลย์”อีกครั้ง ก่อนนี้ปล่อย “รักเก่าข้างกองฟาง”ของ “ชัชชัย” เช่นกัน
.
โดย “บอสหม่ำ จ๊กมก”เลือกบทเพลงนี้ให้ “ไรอัล”ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า แบบท็อปฟอร์มเสียงใส พุ่ง ปีนได้สุดคีย์ เก็บทุกเม็ดไม่ขาดตกบกพร่อง
.
ไม่เท่านั้นMV ถ่ายทำกันที่สะพานนวลฉวี ก็กระชากความรู้สึก ได้ “หมิว เขมจิรา” นักร้องร่วมค่ายมาเล่น ตีบทแตกน้ำตาไหลพราก ทำเอาแม่ๆดูMVแล้วเสียน้ำตาตามเป็นแถว หนุ่มสาวผิดหวังในความรักเหมือนกัน และต้องมาปลอบใจกันเอง
.
“ไรอัล”เผยว่า“ดีใจมากครับที่ได้ พี่หมิว รับบทนางเอก MV เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ก็จะไม่เขิน ไม่เกร็งเลย ซิงเกิลนี้ เป็นซิงเกิลที่ 4 แล้ว ออกมาอย่างต่อเนื่อง เอาใจแฟนคลับครับ
.
“จริงๆ เพลงนี้เป็นเพลงแรกๆ ที่มาพร้อมกับเพลงรักเก่าข้างกองฟาง อัดเสียงพร้อมๆ กันเลย วันนี้ได้เวลาเฉิดฉายแล้ว เพลงเพราะมากนะครับ ร้องค่อนข้างยากเพราะเสียงค่อนข้างสูง ตอนอัดเสียงพี่หม่ำก็พยายามปลดล็อก สกิลที่เรามี ให้พลังพุ่งออกไป
.
“ฝากติดตามด้วยนะครับ หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน ซิงเกิลที่ 4 ของผมครับ" ล่าสุดปล่อยไป 17 ชม.แสนวิวแตก และติด#2 ในมาแรงอีกด้วย “ไรอัล”ไม่ทำให้แม่ๆFCผิดหวังจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้