"มนต์แคน - ต่าย" สุดปัง "ขอบคุณจากหัวใจ.."

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  945 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มนต์แคน - ต่าย" สุดปัง "ขอบคุณจากหัวใจ.."

แรงไม่แผ่ว “มนต์แคน แก่นคูน” ที่ครองแชมป์ Most Streamed Artists in 2022 Youtube Thailand ศิลปินที่มียอดสตรีมบนยูทูบสูงที่สุดอันดับ 1ประจำปี 2022 จากการประกาศของเว็ปไซต์ Chart Masters มียอดเข้าชมกว่า 802 ล้านวิว
.
ครองแชมป์ 3 ปีซ้อน 2020-2021-2022 และ "ต่าย อรทัย" ผงาดติดอันดับครั้งแรกอันดับ 8 มียอดเข้าชม 315 ล้านวิว
.
“มนต์แคน”เปิดใจว่า "ต้องขอขอบคุณกำลังใจที่มากมายตลอดมาเลยครับ ตั้งแต่มนต์แคนเข้าวงการใหม่ๆจนตอนนี้กำลังใจก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานเพลงทุกเพลง
.
“ขอบคุณบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอบคุณค่าย "แกรมมี่โกลด์" ขอบคุณ คุณครู "สลา คุณวุฒิ" ที่ดูแลมนต์แคนและผลิตผลงานดีๆให้ผมเป็นผู้ถ่ายทอด ผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับความเมตตาที่พี่น้องแฟนเพลงมอบให้ ขอขอบพระคุณครับ"
.
“ต่าย อรทัย”เผยว่า "พอได้ทราบข่าวติดอันดับศิลปินที่มียอดเข้าชมในยูทูบมากที่สุด ก็ปลื้มใจมากๆ เป็นกำลังใจที่สำคัญในชีวิตการเป็นนักร้องของต่าย ขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงที่ยังเมตตาชื่นชอบผลงานเพลงของต่ายวันนี้
.
“ขอบคุณคุณครู "สลา คุณวุฒิ" และ "แกรมมี่โกลด์" ที่เป็นบ้านหลังที่สอง ที่ดูแลและผลักดันต่ายรวมถึงศิลปินในค่ายทุกคน ให้มีผลงานดีๆออกมาให้พี่น้องแฟนเพลงได้รับชมรับฟังกัน ขอบคุณหลายๆค่ะ"
.
ลุ้นต่อปี 2023 “มนต์แคน”จะรักษาแชมป์ได้หรือไม่? และ “ต่าย” จะขยับขึ้นอีกกี่อันดับ อยู่ที่แฟนๆเด้อจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้