"เปาวลี" จัดใหญ่ "พ่อเนื้อทอง" "กานต์" โชว์กึ๋นแต่งเล่นคำ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เปาวลี" จัดใหญ่ "พ่อเนื้อทอง" "กานต์" โชว์กึ๋นแต่งเล่นคำ

“เปาวลี พรพิมล” เตรียมร่ายมนต์สะกดใจหนุ่มๆ ด้วยเพลง “พ่อเนื้อทอง” ที่ละเมียดละไมของดนตรีไทย รวมถึงคำร้องต่างๆ ที่จะมากัดกินหัวใจคนฟัง ได้ “กานต์ ทศน” แต่ง “อ.เอ็ม นาโนน” เรียบเรียง ใส่กลองเปิงมางเข้ามาด้วย
.
เปาวลี เล่าว่า “เพลงนี้จะพูดถึงผู้หญิงตกหลุมรักชายรูปงาม เลยอยากจะร่ายมนต์ สะกดให้ผู้ชายทั้งรัก ทั้งหลง ต้องมนต์เสน่ห์ไม่สนใจหญิงอื่นใดนอกจากตัวเอง เปรียบตัวเองงดงาม ดั่งนางบุษบา (นางในวรณคดี)
.
“การร้องการถ่ายเอ็มวีสนุกมาก เป็นครั้งแรกที่เปาได้มาอัดเสียงที่ขอนแก่น ของอาจารย์เอ็ม นาโนน น้องกานต์เคยร่วมงานกันมาแล้ว เลยถามว่า แต่งเพลงให้พี่บ้างได้ไหม น้องก็ตอบรับทันที
.
“บอกไอเดียไป อยากให้มีเพลงที่เป็นผู้หญิงร่ายมนต์กลับบ้าง ไม่นานน้องส่งเนื้อเพลงมาให้ มหัศจรรย์มากๆ ท่อนฮุกโดนใจ “ให้ฉันงามดั่งนางบุษบา ดวงตาสุกใส ดั่งจันทร์ฉาย ชายเห็นก็ทนไม่ได้ รำพึงคิดถึงแต่เพียงหน้าฉัน ข้าวอยู่ในคอก็ให้ลืมกลืน ให้นอนสะอื้นคิดถึงทุกคืนวัน โอมจงรักและมีแค่ฉัน อย่าได้เปลี่ยนใจ”
.
“บอกเลยว่าเป็นเพลงแรกที่เปาใช้พลังเยอะมาก ดนตรีลูกทุ่งไทยก็ถือว่าผสมผสานได้ลงตัวใส่เสียงกลองเปิงมาง ทำให้รู้สึกใจฟู ชุดบุษบา จะเป็นชุดดอกไม้ ชุดจิบชา และชุดไทยแท้ ฝาก“พ่อเนื้อทอง” 12 ม.ค.นี้ ช่อง Youtube Grammy Gold ค่ะ”
.
จัดใหญ่ขนาดนี้หนุ่มๆ เตรียมโดนสะกดหัวใจกันได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้