ออนซอนความเป็นพี่น้อง “เวียง”ชม“แอ้ม”เก่งน่ารัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออนซอนความเป็นพี่น้อง “เวียง”ชม“แอ้ม”เก่งน่ารัก

หมอลำลูกทุ่งสาวรุ่นพี่ ชื่นชม “แอ้ม ชลธิชา” ดาวรุ่งลูกทุ่งอีสานที่มาแรง ว่าน่ารัก ความสามารถครบ ดังแน่นอนในวงการ และโอกาสดีมากๆที่แจ้งเกิดบนถนนสายเพลงในยุคโซเชี่ยล
.
"น้องแอ้มโชคดีมากค่ะ กับการเดินบนถนนเส้นนี้ โอกาสและวาสนาของแต่ละคนไม่เท่ากัน บางคนต้องเดินหลายปีต่อสู้และอดทนมากๆค่ะกว่าจะมีเพลงมีอัลบั้ม แต่ยุคสมัยนี้มีโซเซียลมีสื่อจึงเป็นโอกาสให้น้องได้เดินบนถนนสายบันเทิงแบบสบาย ๆเลยค่ะ
.
“น้องมีความเก่ง และเป็นเด็กน่ารักซื่อๆ ในแบบของน้องค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่เจอกับน้องที่รายการ เวียงรู้สึกได้เลยว่า น้องจะต้องเป็นคนดังต่อไปแน่ๆ และวันนี้ก็เป็นจริง ดีใจกับน้องมากค่ะ
.
“เวียงยินดีกับความสำเร็จของน้องจริงๆ ไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงาน เวลามีเจ้าภาพถาม เวียงก็เสนอน้องไปด้วย ซึ่งก็มีหลายงานเลยที่จะได้ร่วมงานกันค่ะ น้องแอ้มเป็นเหมือนน้องสาวคนหนึ่งของเวียงเลย เวลามีปัญหาอะไรน้องก็จะโทรมาปรึกษา และเวียงยินดีจะให้คำแนะนำกับน้องเสมอค่ะ รักน้องจากใจจริงๆค่ะ“
.
ล่าสุดพี่น้องคู่นี้ได้ไปเจอกันที่ห้องอัดซำบายใจ ของครูสลา คุณวุฒิ เตรียมส่งผลงานให้แฟนๆได้ฟินต่อเนื่องแล้ว
.
นี่คือความน่ารัก ประทับใจที่ลูกทุ่งอีสานต่างรุ่น “พี่เวียง-น้องแอ้ม”ได้มาเจอกัน แฟนๆฟินสุดยอดไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้