"แน็ค วรุฒ" มอบเกรด A ของขวัญปีใหม่พ่อแม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  306 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แน็ค วรุฒ" มอบเกรด A ของขวัญปีใหม่พ่อแม่

เรียนเก่งมากๆ “แน็ค วรุฒ” ลูกทุ่งอินดี้หนุ่มโคราชเสียงปัง ดีกรีแชมป์ 60 สมัยไมค์หมดหนี้ นักร้องนำโชค ที่คว้าเงินสะสม1.2 ล้าน 3 ปีก่อน เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “ใจบ่ถึง”ค่ายภูไท เร็คคอร์ด ของ “อ.จินนี่ ภูไท”
.
เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ผลการเรียน คณะครุศาสตร์ สาขาดนตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม 3 เทอมที่ผ่านมา และปีนี้ขึ้นปีที่ 3 ปรากฎว่าได้เกรดAเกือบทั้งหมด มีเกรด B วิชาเดียว และรอเกรดอีก 2 วิชายังไม่ออก
.
“แน็ค”โพสต์ว่า นี่คือของขวัญปีใหม่ให้พ่อแม่ จะให้เป็นเงินก็คงไม่มี “ของขวัญปีใหม่ปีนี้ ให้พ่อแม่ แน็คบ่มีเงินมีทองให้เด้อ แต่มีความตั้งใจ มอบให้พ่อกับแม่เด้อ ฮักคือเก่า และสิตั้งใจคือเก่า”
.
ซึ่ง “แน็ค”เคยลาออกจากมหาวิทยาลัยมาครั้งหนึ่ง เพราะไม่พร้อมเรื่องเงินทุน แต่พอได้เงินจากแชมป์ไมค์หมดหนี้ฯ จึงกลับเข้าเรียนอีกครั้งและตั้งใจทำให้ดีสุดจนได้เกรดเกือบทุกวิชาอย่างที่เห็น
.
ล่าสุด “แน็ค”เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ 25-28 ม.ค.นี้ ณ วัดหัวนาคำ อ.จักราช จ.นครราชสีมา งานนี้มีแม่ๆFC ชื่นชม “แน็ค”สนั่นโซเชี่ยล ทั้งเรียนเก่งและจะบวชแทนคุณพ่อแม่อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้