ให้เกียรติกันรักยั่งยืน น่ารัก "หมิว" ไหว้ "เบียร์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ให้เกียรติกันรักยั่งยืน น่ารัก "หมิว" ไหว้ "เบียร์"

เป็นความน่ารัก และน่าชื่นชมสุดๆ มีfcกดไลค์ แชร์สนั่นโซเชี่ยล เมื่อ “หมิว ปรียาภัทร์” โพสต์รูปนำมาลัยไหว้สามี “เบียร์ พร้อมพงษ์”ก่อนกราบลงที่เท้า เพราะแม่สอนอย่าลืมไหว้สามีเด้อลูก แคปชั่นว่า
.
“แม่สอนว่า”ไหว้พ่อไหว้แม่แล้ว กะอย่าลืมไหว้ผัว(สามี)” นำเด้อลูก สามีคือผู้นำ พาเฮ็ดพาสร้าง ให้ความช่วยเหลือ ดูแลด้วยดีเสมอมา ขอบคุณอ้วนที่ดูแลครอบครัวของเราทั้งสองฝั่ง ด้วยดีตลอด…
.
“ขอให้อ้วนมีความสุขกับงานที่เราทำแบบนี้ตลอดไป มอบความสุข มอบพลังบวกให้กับครอบครัว คนรอบข้าง รวมถึงเอฟซีที่คอยซัพพอร์ตเรา มีคนรักและเอ็นดูเยอะๆ รักษามาตรฐานความเป็นตัวเอง สร้างผลงานดีๆ มีเพลงร้อยล้านวิวส์ดังใจหวัง นะคะ
#ขอบคุณที่เกิดมาให้รัก”
.
ด้าน “เบียร์”โพสต์ตอบว่า “ความฮักความแพง ความให้เกียรติกัน เป็นสิ่งที่ดีกับชีวิตคู่ #ข่อยฮักเจ้าเด้อยาย”
.
แฟนๆมากันเมนต์รัวๆว่า
“โอ้ยอิแม่น้ำตาไหลเห็นลูกสาวลูกชายมีความสุข.ขอให้เป็นแบบนี่ตลอดนานเท่านานเด้อเจริญๆๆๆเด้อลูกเด้อ.รักมากมาย”,”ดีใจด้วยจ๊ะ “ผัวหาบเมียคอน” ขอให้เจริญรุ่งเรืองตลอดปี ตลอดไปจ๊ะ”,”น่ารักมากก.ขอให้จับมือกันเดินสู่ความเจริญๆๆดังใจหวัง.ภาพประทับใจ”,”ขอให้ลูกทั้งสองครองรักกันไปนานๆจนแก่เฒ่าดีใจนำที่เห็นภาพประทับใจแม่ๆสุดปลี้มมากๆกับภาพที่เห็น”,”
โอ้ยน่ารักแท้ขอให้ลูกทั้งสองครองรักครองเรือนยาวนานตลอดไปพากันเจริญๆเด้อลูกเด้อ”,ฯลฯ
.
เรียกว่าเป็นความน่ารัก อบอุ่นของชีวิตคู่ที่ “หมิว-เบียร์”ฮักแพง ให้เกียรติกันและกัน สุดยอดไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้