"ลูกทุ่งฮอต - หมอลำฮิต" โกยมาลัยแบงค์ไม่มีแผ่ว!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่งฮอต - หมอลำฮิต" โกยมาลัยแบงค์ไม่มีแผ่ว!

ใครว่าปี’65 เศรษฐกิจยังไม่ฟื้น วงการลูกทุ่ง อินดี้ หมอลำ จะซวนเซต่อ แต่เอาเข้าจริงๆ ถือว่าเป็นปีที่ไม่ย่ำแย่เสียทีเดียว ยิ่งช่วงกลางปีถึงสิ้นปี บันเทิงกระเตื้องมากๆ โดยเฉพาะวงการหมอลำ ลูกทุ่ง ฟื้นตัวเร็วมาก
.
การันตีจากแรงสนับสนุน การตอบรับจากFC ยังหนาแน่น คล้องมาลัย มอบช่อเงิน ช่อแบงค์กันเยอะมาก ไปดูใครบ้าง “โกยมาลัย”แรงไม่ตก
.
“ตรี ชัยณรงค์” ยังคงเป็นเบอร์ 1 เจ้าพ่อมาลัยเงินล้าน โดยเฉพาะวันเกิดหรือโอกาสสำคัญ แทบเอารถกระบะมาขนมาลัยกลับบ้าน “นัน อนันต์” แม้จะมีงานไม่ต่อเนื่อง แต่ “นัน” ไปโชว์ที่ไหน มาลัยจุกๆแน่นอน
.
ดาวรุ่ง “ไรอัล กาจบัณฑิต” แชมป์ 200 สมัยไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค นี่ก็โกยมาลัยแม่ยกทั่วภูมิภาค มาแรงสุดๆ หมอลำเอวเด้ง “ต้าวหยอง ยุคลเดช” รายนี้ไม่ต้องห่วงไปเด้ง ไปร้องที่ไหน แม่ยกตามคล้องมาลัยละลานตา
.
“นัน อนันต์” หนุ่มดอยสุดกตัญญูคนนี้ มาลัยแบงค์ก็ยังไม่แผ่ว แม่ๆติดตามให้กำลังใจแน่นขึ้นทุกวัน แม้นานๆจะปล่อยซิงเกิลที แต่การแสดงสด โชว์หน้าเวทีนั้น “นัน”มีเสน่ห์ เสียงเป็นเอกลักษณ์ แถมหล่อขึ้นทุกวัน
.
ตอนนี้ออกมาเป็นศิลปินอิสระแล้ว ถึงจะเหนื่อยหน่อย ดราม่าเยอะมากๆ แต่เชื่อว่าความดี ความตรงของ “นัน” จะผ่านพ้นไปด้วยดี
.
“อิสร์ อิสรพงษ์” ก็ยังคงรักษามาตรฐานลูกทุ่งเสียงก้องละมุนหู ล่าสุดงานมีตติ้งฯคู่ “ศรราม น้ำเพชร” อิสร์ได้มาลัยจนหนักคอ
.
ส่วนดาวรุ่งโกยมาลัยหนัก ไม่ใช่ใครหมอลำวัยรุ่น “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์”ที่ได้ทั้งหล่อ หุ่นดี เด้งบนเวทีได้มันส์ กำลังพัฒนาเรื่องร้องอย่างหนัก เพื่อจะได้โชว์ครบเครื่อง ที่แน่ๆแม่ทิปมาลัยหนักทุกงาน
.
“ไดมอนด์ ฤทธิไกร” ลูกชาย “ไหมไทย หัวใจศิลป์” ที่มาดีทั้งหน้าตา ลีลาร้องลำ พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว แม่ยกสายหมอติดตามเหนียวแน่น โชว์แต่ละที่มาลัยล้นคอจุกๆไปเลย
.
ฝ่ายหญิงเป็นใครไม่ได้ นอกจาก “ยูกิ เพ็ญผกา”แห่งหมอลำนามวิหคนั่นเอง สาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นคนนี้ เสียงดี น่ารัก อัธยาศัยเป็นเยี่ยม จึงได้ใจFCสายหมอ โชว์แต่ละแมตซ์ มาลัยแน่นเอี๊ยด
.
ปิดท้ายที่คู่จิ้นมัธยม “ตุ้ย-เคท” ที่โชว์ความสดใส เป็นธรรมชาติโชว์ร้อง เล่นไลฟ์สดทุกครั้ง ก็ได้มาลัยทุกรอบ ทุกไลฟ์จนสร้างบ้านใหม่ ซื้อรถป้ายแดงในวัยยังน้อย ต้องชื่นชมทุกๆศิลปินจริงๆ “มาลัยไม่มีแผ่วแห่งปี”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้