"ลูกทุ่ง-หมอลำ" มีลูก FC ชื่นชอบเรตติ้งพุ่ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่ง-หมอลำ" มีลูก FC ชื่นชอบเรตติ้งพุ่ง

ยุคนี้โลกเปิดกว้าง วิถีชีวิตนักร้องลูกทุ่ง อินดี้ หมอลำล้ำยุค เปลี่ยนไปมาก ทั้งแนวคิด การใช้ชีวิต โดยเฉพาะการ แต่งงาน มีลูกของคนดังนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป
.
มาดูลูกทุ่ง อินดี้คนดังเหล่านี้ มีลูกเปิดเผยชัดเจน FCกลับชื่นชอบ เอ็นดูให้ความรัก มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ
.
“แพรวพราว แสงทอง”กับผญบ.ฟินแลนด์ มีลูกสาว “น้องนาริตะ” น่ารักมากๆขึ้นเวทีโชว์ตัวกับพ่อแม่แล้ว คิวงานแน่น FC ตรึม ตอนนี้ “แพรวพราว”ก็มีท้องคนที่ 2แล้ว
.
“ครูเต้ย อภิวัฒน์”แต่งงาน “น้องขนม ศศิกานต์” และเปิดตัว “น้องใจ๋ใจ๋” ขวบกว่าๆ น่ารัก น่าชังFCก็รับได้ ให้ความเอ็นดู เชียร์ และชื่นชม “ครูเต้ย”เหมือนเดิม
.
หมอลำสาว“นุ่น ธิดาพร”แต่งงาน “ทองเบส ทับถนน”มือพิณระดับพระกาฬ ก่อนประกาศกลางงานแต่งว่า ตั้งท้องลูกสาวได้ 4 เดือนแล้ว ทำเอาFCเซอร์ไพรส์ อีกไม่กี่เดือนก็ได้เห็นหน้า “น้องสายพิณ”แล้ว
.
“เบนซ์ เมืองเลย”กับ “เฟิร์น’น คลอรีน” แต่งงานไม่นาน เปิดอู่ปุ๊บก็ติดปั๊ป เฝ้าถนอมลูกน้อยในครรภ์อย่างใจจดใจจ่อ ขณะที่อินดี้รุ่นใหญ่ “กิ๊ก รุ่งนภา”กับ “เฟิร์น นุกูลกิจ” นักเตะไทยลีก ก็ได้ลูกชาย “น้องอาร์เธอร์” ตอนนี้ขวบกว่าแล้ว
.
และลูกทุ่งสาวเสียงดี “ไข่มุก เพ็ญสินี” ก็แต่งงานกับ “มิสเตอร์เบียร์” และได้ลูกชายตัวน้อยเป็นพยานรักแล้ว ครอบครัวอบอุ่นสุดๆไปเลย

นี่แหละกำลังใจอย่างมหาศาลของลูกทุ่ง หมอลำอินดี้คนดัง ที่ลุยงานไม่เหนื่อยเพื่อครอบครัวนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้