"ไรอัล กาจบัณฑิต" , "แอ้ม ชลธิชา" สุดยอดลูกทุ่งดาวรุ่งแห่งปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไรอัล กาจบัณฑิต" , "แอ้ม ชลธิชา" สุดยอดลูกทุ่งดาวรุ่งแห่งปี

ปี 2565 ที่จะผ่านพ้นไป วงการลูกทุ่งได้เพชรเม็ดงามลูกทุ่งรุ่นใหม่ มาประดับฟากฟ้าลูกทุ่ง ที่โดดเด่นมากเป็นกระแสแรง ทั้งน้ำเสียง เสน่ห์ครบเครื่อง ได้ใจFCพ่อยก แม่ยกทุกรุ่นทุกวัย ถึง 2 คน
.
นั่นคือ “ไรอัล กาจบัณฑิต” แชมป์ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค 200 สมัยและ “แอ้ม ชลธิชา” แชมป์ 21 สมัยดวลเพลงชิงทุน
.
“ไรอัล”วัย 19 ย่าง 20 ปีเป็นคนกรุงเทพฯ รักการร้องเพลง โดยมีคุณพ่อเป็นคนสอนร้อง ตระเวนร้องประกวดหลายรายการ ทั้ง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน,ชุมทางดาวทอง,ศึกวันดวลเพลง
.
และมาปังสุดๆด้วยลีลาร้องแนว “ยอดรัก สลักใจ”เสียงพุ่ง อักขระ ลีลาเล่นลูกคอท็อปฟอร์มใน “ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค”ช่องเวิร์คพ้อยท์ฯจนได้แชมป์ 200 สมัยและขอพอเท่านี้ รับเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท
.
ก่อนเข้าสังกัดค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯปล่อยซิงเกิล รักเก่าข้างกองฟาง,ฉันรักเพลงลูกทุ่ง,แรงใจหน้าจอและปีหน้าเตรียมปล่อย “หยุดหัวใจไว้ที่ฉัน”
.
ขณะที่ “แอ้ม ชลธิชา”สาวน้อยวัย 15 ปีจากอ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ เสน่ห์คือความสดใส รอยยิ้มน่ารัก น้ำเสียงแหบมีเอกลักษณ์ หาฟังได้ยากในยุคนี้ คนฟังจึงประทับใจตั้งแต่ได้ยินเธอร้องเพลงท่อนแรก
.
“แอ้ม”ชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก คุณยายเป็นคนสอน แต่ไม่มีโอกาสได้ประกวดเวทีใหญ่ๆระดับประเทศเลย ประกวดเพียงระดับตำบล,อำเภอ และไม่เคยสัมผัสแชมป์ จนวันเกิดคุณยาย เธอร้องเพลง “ฝากเพลงถึงยาย” และลงTikTok มีคนชมถึง 2 ล้านครั้งช่วงเวลาไม่นาน
.
จากนั้น “อ.จินนี่ ภูไท” ดึงเข้าสังกัดภูไท เรคคอร์ดฯปล่อยซิงเกิลหลายเพลง รวมถึงcover แต่ก็ไม่ปังเท่าที่ควร จนได้เข้าประกวดดวลเพลงชิงทุนช่องวัน 31 ล้มแชมป์ “นนท์ ชานนท์”แชมป์ 45 สมัยสำเร็จ ด้วยเพลง “คอยทางที่นางรอง”
.
และ “แอ้ม” รักษาแชมป์ได้ 21 สมัยก็เพลี้ยงพล้ำให้ “แซกส์” อย่างน่าเสียดาย แต่ “แอ้ม”ก็ไปต่อกับค่ายซองเดอ ครูสลา คุณวุฒิแต่งเพลง “คำสัญญาที่..ชานุมาน”ให้ร้องโด่งดังข้ามคืน ล่าสุด 10 ล้านวิว
.
รวมถึงซิงเกิล “ขอพรท้าวเวสสุวรรณ วัดไร่ขิง”1.5 ล้านวิว จากนั้น “แอ้ม”ชีวิตพลิกครั้งใหญ่ได้เซ็นสัญญาค่ายแกรมมี่โกลด์ทันที ปล่อยซิงเกิลแรกcover “ผาแดงของน้อง” ต่าย อรทัยล่าสุด จ่อ 3 ล้านวิวแล้ว
.
นี่คือ 2 ดาวรุ่งลูกทุ่งแห่งปี ที่ครบเครื่อง วงการลูกทุ่งตามหามานานกว่าจะเจอ ต้องจับตามมองผลงานเด็ดๆ ปังๆของ “ไรอัล”,”แอ้ม”ต่อไปในปี2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้