วิวพุ่ง! "ครูเต้ย" เซอร์ไพรส์ น้องขนมอุ้มลูกสาวเล่น MV

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิวพุ่ง! "ครูเต้ย" เซอร์ไพรส์ น้องขนมอุ้มลูกสาวเล่น MV

ไอเดียสุดต๊าซซ.. “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “เหมือนเดิม” ที่เจ้าตัวแต่ง,ร้องเอง,เรียบเรียงและเป็นโปรดิวเซอร์เองครบ ในจังหวะทำนอง อาร์แอนด์บี สตริงอีสานที่เน้นเสียงพิณ กีต้าร์ เสียงที่ละมุนแนวถนัดครูเต้ย
.
ปล่อยวันแรกยอดวิวแสนแตก และล่าสุดวิวพุ่งไม่หยุด เสน่ห์ซิงเกิลนี้อยู่ที่น้ำเสียง การโชว์เล่นดนตรีของครูเต้ย รวมถึงเล่นMVเอง
.
และชอทสุดพีคที่FCเซอร์ไพรส์ จึ้งมาก อยู่ที่ช่วงท้ายของเพลง ที่ครูเต้ย ได้เป็นป๋าดันเขียนบทให้ “น้องขนม”ภรรยาอุ้มลูกสาว “น้องใจ๋ใจ๋” เข้ามาปิดชอทสรุปจบMVได้อย่างสมบูรณ์ลงตัว และสวยงาม
.
ซึ่งเนื้อหาเพลง เล่าย้อนถึงความรักเก่าของ “ครูเต้ย” ที่ไม่สมหวัง และมาถึงวันนี้อดีตแฟนได้เชิญ “ครูเต้ย”ไปร่วมยินดีในงานแต่ง โดยพาน้องขนมกับลูกสาว “ใจ๋ใจ๋” มาร่วมยินดีด้วย เป็นโมเมนต์ที่สุดซึ้ง
.
ครูเต้ยเมนต์ว่า “เมื่อมี๊ดู MV เพลงเหมือนเดิมจบ บอกอยากเเต่งงานอีกรอบ ป๊ากับใจ๋หัวจะปวดครับ” ทำเอาFCชอบมาก เมนต์สนั่นโซเชี่ยลไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้