"อิสร์" ปะทะ "ศรราม" แฟนมีตฯมาลัยล้นคอ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" ปะทะ "ศรราม" แฟนมีตฯมาลัยล้นคอ

ผ่านไปอย่างประทับใจสุดๆกิจกรรมแฟนมีตติ้ง “ยอดรักประจำปี มาลัยเงินล้าน ยกกำลัง 2 : อิสร์ อิสรพงศ์ และ ศรราม น้ำเพชร” ณ โรงละคร ลิโด้ สยามสแควร์ (LIDO CONNECT)เมื่อวันก่อน
.
แฟนคลับที่โชคดี จากการร่วมสนุกทาง Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่ โกลด์ และ Banksorn ได้เข้าร่วม Meeting ชมโชว์สุดพิเศษของ “อิสร์”,”ศรราม น้ำเพชร” อย่างไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ได้ลุ้นของรางวัลในงานเป็นโบนัสส่งท้ายปีที่แฟนๆให้การต้อนรับด้วยดีมาตลอด และเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายอัลบั้ม "เงินเดือนน้อยคอยวาสนา"ของ "อิสร์ "
.
งานนี้แฟนคลับแฟนเพลงของ “อิสร์”,“ศรราม” ต่างอิ่มอก อิ่มใจสุดๆ นอกจากได้ฟังเพลงเพราะๆแล้ว “ศรราม” ยังสอน “อิสร์” ร้องลิเก จะแค่สอนร้องง่ายๆไม่น่าจะพอ ต้องจัดเต็มยกกำลัง 2 เซอร์ไพร์สด้วยชุดลิเกเพชรแน่นๆ
.
โชว์ร้อง เล่น รำชุดใหญ่ไฟกระพริบ กับเพลง “ยอดรักประจำปี” ปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้ ที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือรัวๆๆ สนั่นทั่วโรงละคร และแฟนๆแห่คล้องมาลัยแบงค์แน่นคอทั้งคู่ แต่ก็หอบของรางวัลกลับบ้านแบบจุกๆเช่นกัน
.
“อิสร์”เผยว่า "คอนเสิร์ตยอดรักประจำปี มาลัยเงินล้าน ยกกำลัง2 อิสร์ ขอขอบคุณ แกรมมี่ โกลด์, ทีม Marcom, พี่โบ๊ต, พี่อั้ม, อ.บอย, น้องแบงค์ ศรราม น้ำเพชร (Banksorn), Fcน้องแบงค์, Fcของผม, พี่ๆทีมงานทุกๆคน ขอบคุณพวงมาลัยทุกพวงจากทุกๆคน บรรยากาศสนุกสนานเต็มไปด้วยความสุข รักทุกคนนะครับ”
.
เห็นบรรยากาศมีตติ้งสนุกๆสุดๆแบบนี้ ฟินส่งท้ายปีไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้