Wow.. "RSF" จัดร้อง, แดนซ์ ลีลามาเต็ม "ลูกทุ่งเลขท้าย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Wow.. "RSF" จัดร้อง, แดนซ์ ลีลามาเต็ม "ลูกทุ่งเลขท้าย"

ตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ 3 หนุ่ม RSF ไรอัล กาจบัณฑิต, ซัน วงศธร และ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด รวมตัวปล่อยเพลงแรก “ลูกทุ่งเลขท้าย” สไตล์สามช่าแดนซ์มันส์ๆ สนุกสนาน 3 หนุ่มโชว์ลีลาท่าเต้น สุดพลิ้ว
.
ยกกองไปถ่ายทำ mv ที่ Montreux Cafe นครนายก งานนี้ บอส หม่ำ จ๊กมก มาคุมการถ่ายทำแล้ว ยังร่วมร้องและแสดง MV ด้วย ความสนุกสนานจึงบังเกิด ฮากันตลอดวัน หัวเราะกันร่วนทั้งกอง
.
ไรอัล ซัน ฟอร์ม อารมณ์ดีเป็นพิเศษ บอสหม่ำ มืออาชีพสุดๆ เต้นตามเด็กๆ ได้อย่างรวดเร็ว ท่าเป๊ะมาก แถมเพลงนี้มีท่อนฮิตติดหูกันแน่นอน
.
จบโลเคชั่นแรก ไปต่อที่ ซุ้มต้นไผ่ วัดจุฬาภรณ์วนาราม และอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ นครนายก มีซีนสนุกๆ กับแก๊งชาวบ้านที่มารุมขอหวย บอสหม่ำเผยว่า
.
“ตื่นเต้นมากครับ ไม่ได้ถ่าย Mv มานานแล้ว น้องๆ รวมตัวกัน เราก็ถือโอกาสมาร่วมเป็นบอยแบนด์ด้วย (หัวเราะ) ถือว่าเป็นเพลงแรก เพลงเปิดตัวของ RSF เลย ผมไปคุมร้อง ก็จะชอบการร้องของแต่ละคน มีเพิ่มเติมสีสัน ให้เขาร้องล้อไปกับต้นฉบับ เอาความน่ารักของแต่ละศิลปินลงไป เพราะในเนื้อเพลงจะมีพูดถึงเพลงดังที่ผ่านมา เช่น มอเตอร์ไซด์นุ่งสั้น, เชฟบ๊ะ, ตั๊กแตนผูกโบ สรุปน้องๆ ก็ร้องออกมาได้น่ารักมากครับ อยากให้ติดตามนะครับ ฝากด้วยครับ”
.
ด้าน3 หนุ่ม RSFเผยว่า “ถือว่าเป็นเพลงเปิดตัวของพวกเรา พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ตั้งใจมากๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเต้น อัดเสียง ต้องมาเต้นใน mv ด้วยก็ตื่นเต้นกันมาก ถือว่าการเต้นก็เป็นสิ่งที่แฟนๆ ยังไม่เคยเห็นเราก็ทำออกมาอย่างเต็มที่ครับ ก็เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรา
.
มีร้อง มีเต้น ออกมาสนุกสนาน วันนี้แต่ละโลเคชั่นก็สวยงามครับ เป็นของขวัญให้แฟนๆ ในช่วงปีใหม่นี้นะครับ”แม่ๆfcสนุกๆในช่วงคริสมาสต์ได้แล้ว ที่ช่อง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้