"เจอาร์" ปลื้มทำสำเร็จ ขึ้นบ้านใหม่หลังงาม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจอาร์" ปลื้มทำสำเร็จ ขึ้นบ้านใหม่หลังงาม

ลูกทุ่งเสียงเสน่ห์ “เจอาร์ ชาญชัย” เจ้าของซิงเกิล“กลั้นใจเอิ้นขวัญ”และแชมป์ 45 สมัยไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค สุดปลึ้มทำสำเร็จสร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวที่อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ขึ้นบ้านใหม่วันนี้ (23ธค.65)
.
บอกขอบคุณทุกๆแรงสนับสนุน เพราะสู้มาตลอดจนมีวันนี้ ตอนเด็กถือเป็นเด็กที่จนที่สุดในหมู่บ้าน
.
“ภาพที่ไครหลายคนอยากเห็น และเเล้วก็ถึงวันนี้จนได้ขอบคุณหลายๆครับแม่ๆFCชาวคณะทุกท่าน ผู้ช่วย แม่ครัวพี่น้องชาวบ้านทุกหมู่เหล่า ที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีนี้ในครั้งนี้ กับ บ้านหลังไหม่ ของผมและครอบครัว
.
“ปลาบปลื้มใจมากๆครับ อบอุ่น ล้วนไปด้วยความรักความห่วงใยส่งถึงกัน
ขอบคุณทุกท่านจริงๆครับ ขอบคุณที่คอยติดตาม ตั้งแต่แรกที่ยังไม่มีอะไรเลย ไม่มีใครรู้จัก สู้พยายามเพื่อครอบครัวจนได้มาที่สุดของความฝัน ผมเป็นเด็กที่จนที่สุดในหมู่บ้านก็ว่าได้ครับ ลำบากตั้งแต่ต้องหาเงินซื้อที่ดินมาเพื่อครอบครอง แต่นั้นแหละ คือสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจ
.
“ขอบคุณรายการไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค ที่ทำไห้ผมได้ใช้ความสามารถที่มีต่อสู้บนเส้นทางที่ตัวเองเลือกเดิน จนมีบ้านหลังนี้ขอบคุณหลายๆครับFCแม่ๆแฟนคลับทุกภาคส่วน ที่ร่วมทำบุญผ่านการโอนมาช่วยงาน และช่วยเหลือมาโดนตลอด
.
“ขอบคุณนะครับ ผมมีแค่หัวใจนักสู้ กับเสียงเพลงที่มอบให้ เป็นกำลังใจไห้ผมต่อไปนะครับ เย็นนี้มาชมมินิคอนเสิร์ตที่บ้านผมกันนะครับ”
.
ต้องชื่นชมความใจสู้ไม่ถอย จนทำสำเร็จของเขาจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้