"ครูเต้ย" สายเปย์ตัวจริง ถอย Porsche ให้ภรรยา

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูเต้ย" สายเปย์ตัวจริง ถอย Porsche ให้ภรรยา

สุดยอดไปเลย “ครูเต้ย อภิวัฒน์”อินดี้คนดัง สวมบทป๋าสายเปย์รับปีใหม่ ถอยรถสปอร์ตหรู Porsche คันงามให้ภรรยา “น้องขนม ศศิกานต์”ไว้ขับขี่ใช้งาน ราคารถยี่ห้อนี้ระดับ 10 ล้าน งานนี้ครูเต้ยบอก อย่าถามเรื่องเงินเปย์ลูก เปย์ภรรยาหมดแล้ว
.
“รถใหม่ใจ๋ฝากมี้ไว้ก่อนนะคะ ขาถึงเมื่อไหร่จะซิ่งเองค่ะ รู้ว่าไม่อยากได้ แต่อยากให้ได้ใช้รถดีๆไว้พาลูกไปนู้นนี่นั่นนะ ขับขี่ปลอดภัยนะครับวัยรุ่น รักนะครับ”
.
“อย่าถามเรื่องเงินนะครับ เปย์ลูกเปย์ภรรยาหมดแล้วครับ ตอนนี้โบ๋เบ๋ครับ” ด้านน้องขนมโพสต์ตอบว่า
.
“ขอบคุณทุกอย่างที่ผู้ชายคนนี่ให้มา โดยที่เราไม่เคยขอ รักเราเหมือนที่พ่อแม่เรารักเรา ใส่ใจดูแล รักลูกมากเป็นพ่อที่ดีมากๆ และเป็นสามีที่ดีที่สุด ชีวิตนี้รู้สึกโชคดีมากกกที่ได้เจอพี่เต้ย รักอ้วนนะ
.
“จะเป็นแม่ที่ดีของใจ๋ เป็นภรรยาที่ดีของอ้วน การที่อยู่กับอ้วนทำให้รู้สึกปลอดภัยตลอดเวลา และอ้วนจำไว้เลยว่า ไม่ว่าอ้วนจะเป็นยังไง เค้าจะเป็นที่ปลอดภัยให้อ้วนตลอดไปเหมือนกัน บางคนอาจจะคิดว่าตลอดไปไม่มีจริง แต่สำหรับเค้า เค้าเชื่อในคำว่าตลอดไป เพราะเค้าได้อยู่ข้างอ้วน” มีเพื่อนๆศิลปินเมนต์ร่วมยินดีทั้งวงการ
.
เรียกว่าครอบครัว“ครูเต้ย-น้องขนม”กับลูกสาว “น้องใจ๋ใจ๋”อบอุ่นน่ารักสุดๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้