"แอ้ม" เสียงมนต์สะกด #1 มาแรง 3 เพลงรวด!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แอ้ม" เสียงมนต์สะกด #1 มาแรง 3 เพลงรวด!

ไม่ธรรมดาของจริง “แอ้ม ชลธิชา”สาวน้อยจากอ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ที่FCกำลังชื่นชมในน้ำเสียง รอยยิ้มใสๆที่มีเสน่ห์ไปทุกอิริยาบถ ปล่อยซิงเกิลต่อเนื่อง 3 เพลงรวด ได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆ
.
เริ่มจาก “คำสัญญาที่..ชานุมาน” ต่อด้วย “ขอพรท้าวเวสสุวรรณ วัดไร่ขิง” 2 เพลงนี้ในนามค่าย”ซองเดอ”ของลูกสาวครูสลา คุณวุฒิ และซิงเกิลล่าสุด “ผาแดงของน้อง”cover “ต่าย อรทัย” ในสังกัดแกรมมี่โกลด์ ไม่น่าเชื่อติด#1ในมาแรงทั้ง 3 เพลง
.
การันตีความแรงของ “น้องแอ้ม”จากคอมเมนต์ของFCเรืองณรงค์ ธนโสภณศิริที่บอกว่า “20 ปีจะมีมาสักคนแบบน้องแอ้มเนี่ย มาครบหมดทั้ง มนต์สวรรค์ของเสียงที่ไพเราะ ความเก่งของการขับร้อง ความน่ารักเป็นธรรมชาติที่ไม่ต้องแต่งปรุง ใครได้ฟังได้เห็นน้องร้องครั้งแรก ก็หลงเลย
.
“แบบ เฮ้ย ! ฟังเพลงลูกทุ่งมาตั้งนานนม ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครเลย คือมันอยากฟังต่อ ไม่อยากให้หยุดร้อง อยากตามฟังบ่อยๆ หลายๆคนก็งงกับความรู้สึกของตัวเอง นี่สินะที่เรียกว่า มนต์เสียงเพลง# สาวน้อยคนเก่งเจ้าเสน่ห์แห่งชานุมาน”
.
ขึ้นแท่น “ดาวรุ่งลูกทุ่งแห่งปี” อย่างไม่ต้องสงสัย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้