ตลกดัง "นาย มงคล" ตื่นเต้นซิงเกิลแรก "สาวหลาย จว."

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  251 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตลกดัง "นาย มงคล" ตื่นเต้นซิงเกิลแรก "สาวหลาย จว."

เป็นศิลปินลูกทุ่งป้ายแดงค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด ไปแล้ว ตลกสุดฮอต “นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์” ที่ขอลิ้มลองงานเพลงครั้งแรกในชีวิต กับซิงเกิล “สาวหลาย จว.” งานนี้นายไม่ทิ้งมาดความกวนๆตลกๆ แฝงในเพลง
.
นายบอกโอกาสดีๆจาก “บอสหม่ำ จ๊กมก”ครั้งนี้ ทำเอาตื่นเต้นสุดๆ
“ ตื่นเต้นมาก มาถึงวันนี้ยังไม่คิดว่ามันคือเรื่องจริงเลยนะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่หม่ำครับ ที่ให้โอกาสผม พี่หม่ำเคยพูดกับผมไว้นานแล้ว ว่าพี่จะทำเพลงให้ร้องเอาไหม
.
“เราก็ดีใจบอกเอาสิพี่ ก็ไม่คิดว่าพี่หม่ำจะเอาจริง ตอนนั้นบอกพี่หม่ำว่า ถ้าพี่คิดว่ามันเหมาะสม ผมยินดีมากๆ อยู่แล้ว แล้วพอพี่หม่ำเอาเพลงนี้มาให้ฟัง ถามผมว่าชอบมั้ย ถ้าชอบก็ร้องเลย พร้อมเมื่อไรบอกพี่ ซึ่งก็เป็นเพลง สาวหลายจว.
.
“เป็นเพลงช้าแนวกวนๆ แต่กวนๆ แบบน่ารักๆ พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไปทำงานหลายๆ ที่ ซี่งเราก็มุ่งมั่น ตามจีบให้ได้อ่ะนะ เขาย้ายไปจังหวัดไหนก็ตามไปเจอเขา ซึ่งต้องขอบคุณน้องแยม วรรญา ไชยโย นักพากย์ชื่อดัง ฉายา “นักพากย์ 100 เสียง” ที่ให้เกียรติมาเป็นนางเอก Mv น่ารักๆ ให้ครับ
.
“อยากให้ทุกคนได้ฟังนะครับ มีท่อนแร๊พด้วย ฝากอีกผลงานของผม ขอบคุณยุ้งข้าว เรคคอร์ดด้วย ต่อไปเรียกผมว่า นาย ยุ้งข้าว ผมก็ไม่ติดอะไรนะครับ”
.
ซิงเกิล“สาวหลาย จว.” คำร้อง/ทำนอง : จรินทร์ เกตุแดง
ดัดแปลงคำร้องและเรียบเรียง : ปฏิพล เหมวรานันท์ พิสูจน์ “สาวหลาย จว.” จะสนุกสนาน น่ารักขนาดไหน? ทางYouTube ยุ้งข้าว เรคคอร์ดได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้