ปาสส.. "เจมส์" ซื้อโคพันธุ์ดี ของขวัญปีใหม่ให้พ่อแม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปาสส.. "เจมส์" ซื้อโคพันธุ์ดี ของขวัญปีใหม่ให้พ่อแม่

เก่ง ขยันและกตัญญูจริงๆ ลูกทุ่งหนุ่มร้อยเกินคนใช่ ใจจัดเต็ม “เจมส์ จตุรงค์” ค่ายแกรมมี่โกลด์ เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “อวยพรทางออนไลน์” ทั้งทำนา เก็บเกี่ยวข้าว สีข้าวด้วยตัวเอง เวลาที่เหลือก็รับงานคอนเสิร์ต
.
ล่าสุดใกล้ปีใหม่แล้ว “เจมส์” ไม่ได้คิดถึงตัวเองว่าอยากได้อะไร อยากกินอะไร แต่นำเงินเก็บสะสมจากหน้าเวที ไปซื้อโคพ่อพันธุ์ดี สีน้ำตาลทรงสวย สมบูรณ์ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่พ่อกับแม่ ได้เลี้ยงเพื่อขยายพันธุ์ในเชิงธุรกิจ
.
"เจมส์"เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า "ที่ซื้อวัยให้พ่อแม่ ย้อนไป 7-8 ปีที่แล้ว ที่บ้านเลี้ยงวัวมาตลอดครับ แต่พอผมเป็นศิลปินใหม่ๆ เวลารับงาน การเดินทาง หรือทีมงานยังไม่คล่องตัว พ่อแม่ต้องตามไปช่วยด้วยหลายงาน แม่ก็ต้องเลี้ยงหลาน ไม่มีเวลาเลี้ยงวัว ต้องขายไปจะได้มีเวลาดูแลผมครับ
.
"จนทุกวันนี้ ผมเริ่มคล่องตัวมากขึ้น พ่อแม่มีเวลาอยู่บ้าน หลานก็โต ท่านอยากให้ผมซื้อวัวให้เลี้ยง ทุ่งนาหญ้าเยอะมากๆ คนมาขอเช่าก็ไม่ให้เช่า เสียดายหญ้าตามทุ่งนา 555
.
"ตอนนี้เกี่ยวข้าวเสร็จใหม่ๆ ฟางข้าวเยอะ เลยอยากมีวัวเป็นของตัวเอง จริงๆอยากให้พ่อแม่พักผ่อน ่เริ่มอายุเยอะ ไม่อยากให้เหนื่อย แต่เห็นแววตาแล้วคงขัดใจไม่ได้ครับ555 ผมเลยใจอ่อน แล้วคิดใหม่ว่า “ถ้ามันเป็นความสุขของพ่อแม่ที่อยากได้ เราก็ทำให้เค้ามีความสุขตามต้องการดีกว่า”
.
"ตัวนี้เป็นวัวพันธุ์ไทยใหญ่ครับ สีแดง ซึ่งเป็นสีที่นิยมเลี้ยงในปัจจุบัน กำลังตั้งท้องประมาณ 2 เดือนแล้ว ราคา 44,000 บาท ตั้งใจว่าจะเลี้ยงไปเรื่อยๆครับ เป็นงานอดิเรกให้พ่อแม่ ออกกำลังกายไปในตัว ค่อยๆขยายพันธุ์ไป ถ้ามีกำลังซื้ออีก ก็อาจจะหามาเพิ่มอีกสักตัวสองตัวบ ถือว่าซื้อมาเป็นเงินเก็บเงินออมให้ท่าน ถ้าเราจำเป็นต้องใช้เงินก็ค่อยๆขายออกไปด้วยครับ"
.
เรียกว่า “เจมส์”เป็นลูกทุ่งหนุ่มที่มองการณ์ไกลจริงๆ งานนี้พ่อแม่ไม่เหงาได้เลี้ยงดูแลโคพันธุ์ดี และยังมีอนาคตในเชิงธุรกิจอีกด้วย กดไลค์รัวๆได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้