"10 ฉายาลูกทุ่งแห่งปี" ดราม่า, เดือด, แซ่บ!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"10 ฉายาลูกทุ่งแห่งปี" ดราม่า, เดือด, แซ่บ!

มาแล้ว! ฉายา “นักร้องลูกทุ่ง-อินดี้”แห่งปี2565 ปีนี้แซ่บไม่น้อย มีหลากหลายรสชาติตลอดทั้งปี ทีมงาน “ข่าวลูกทุ่ง”คัดเน้นๆจาก 20 ฉายา เหลือเพียง 10 ฉายาเท่านั้น..
.
ใครได้ฉายาอะไรบ้าง? ไปพิสูจน์กันเล้ย..
“นุ๊ก-ปาย” ฉายา ”นุ๊ก-ปาย บ๊ายบายคู่จิ้น”
คู่จิ้นฮอตสะท้านลูกทุ่งอินดี้ ที่FCรัก เอ็นดูอย่างเหนียวแน่นมา3-4 ปี และอยากเห็นการอัพสถานะ แต่เมื่อหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ “นุ๊ก-ปาย”เลยไม่อยากให้FCผิดหวัง แถลงข่าวลดสถานะจากคู่จิ้น เป็นเฟื่อน เป็นคุ่บุญในที่สุด
.
“กานต์ ทศน”ฉายา “คาถาขุนแผน พลิกชีวิต”
ปล่อยซิงเกิลมาไม่น้อย ยอดวิวระดับหลักร้อยล้าน แต่ “กานต์ ทศน”ไม่ได้ดังปัง กระแสแรง คอนเสิร์ตเอี๊ยดเท่า “คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย”ล่าสุด(20 ธ.ค.65) 75 ล้านวิว ทำให้งาน,เงิน.ชื่อเสียงเข้ามาแบบล้นทะลัก พลิกชีวิตไปเลย
.
“บอย-แอน อรดี”ฉายา “หมอลำคู่จิ้น(จริง)เงินล้าน”
หมอลำคู่หวานที่ฮอตที่สุด ไม่พ้น “บอย ศิริชัย”กับ “แอน อรดี” หล่อ สวยร้องลำเข้าคู่กันลงตัว เริ่มจาก “แอน”รับเชิญเวทีหมอลำใจเกินร้อย “บอย”ก็ร้องจีบ หยอดหวานทุกวัน FCก็เชียร์ จากคู่จิ้นกลายเป็น “คู่จริง”ในวันนี้แล้ว
.
“หญิงลี ศรีจุมพล”ฉายา“คาเฟอีน กู้วิกฤต”
เคยป่วยหนักและท้อแท้สุดๆ แต่“หญิงลี ศรีจุมพล”ก็กลับมาทวงบัลลังค์ขาขาวสาวลำซิ่ง กับซิงเกิลที่แต่งเอง “คาเฟอีน”ดังแรง fcร้องคิดซิๆๆกันทั้งเมือง ส่งให้เธอกลับมาเฉิดฉาย กู้วิกฤตสำเร็จ เหมือนยุค“ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”อีกครั้ง
.
“ไรอัล กาจบัณฑิต”ฉายา“200 สมัยขวัญใจแม่ยก”
สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ 200 สมัย “ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค”หนุ่มแว่น “ไรอัล กาจบัณฑิต”ด้วยน้ำเสียงพุ่ง มีเสน่ห์ลูกทุ่งแท้ๆ ใครก็กินไม่ลง สังกัดยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯปล่อย 3ซิงเกิลรัวๆเป็นขวัญใจแม่ยกและลูกชายแห่งชาติตัวจริง
.
“แอ้ม ชลธิชา” ฉายา”ชานุมาน สะท้านทุ่ง”
สาวน้อยม.5 จากอ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ “แอ้ม ชลธิชา”แชมป์ดวลเพลงชิงทุน 21 สมัย ก่อนดังแรงซิงเกิล “คำสัญญาที่..ชานุมาน” ที่ครูสลา คุณวุฒิแต่งให้ ล่าสุดจ่อ 10 ล้านวิว ด้วยเสียงต้องมนต์ แหบเสน่ห์ ใสๆและทำให้คนรู้จักอ.ชานุมานทั้งประเทศ
.
“เพชร สหรัตน์”ฉายา”เจ้าพ่ออินดี้ลี้วงการ”
อินดี้ตัวพ่อยุคบุกเบิก “เพชร สหรัตน์” ความสามารถขั้นเทพ ทั้งแต่ง,ร้อง,เล่น ทำธุรกิจก็ระดับพันล้าน จู่ๆประกาศ “ไม่รับคอนเสิร์ตตลอดชีพ” ขอเป็นคนธรรมดาที่ทำยูทูบ,แต่งเพลงร้องเองและให้คนอื่นร้อง ตัดพ้อ “ชีวิตนี้มีใครบ้าง ที่ไม่เคยผิดพลาด” แต่วันนี้เจ้าพ่ออินดี้ขอหลีกลี้เวทีคอนเสิร์ต
.
“ก๊อท จักรพันธ์”ฉายา”โพสต์สะท้านอโศก”
ไม่บ่อยนักที่เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์”จะอารมณ์ขึ้น โพสต์โซเชี่ยลดุเดือด ไม่แฮปปี้ทีมทำงานของค่ายแกรมมี่ฯที่ตัวร่วมโปรเจค New Countryด้วย จนต้องขอตัดขาด และตัวเองออกมาทำโปรเจคใหม่Got Country
.
4หนุ่ม“New Country”ฉายา “โดนัทสะพัดโซเชี่ยล”
ฮือฮา!สุดๆ กับ 4 หนุ่มลูกทุ่งนิวเจน ติณติณ,เอ็มโบ,นุและกีต้าร์ โชว์ลีลาร้อง แด๊นซ์สุดพลิ้ว ซิงเกิล “Stand by หล่อ”โปรเจคNew Country ที่มาพลิกโฉมลูกทุ่งให้ไปต่อในยุคโซเชี่ยล ทำเอาคำฮิต “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ”ติดหูสนั่นโลกโซเชี่ยลไปเลย
.
“นัน อนันต์”ฉายา”แหกยุ้ง มุ่งสู่ดอย”
หนุ่มดอยสุดกตัญญู “นัน อนันต์” ไม่ต่อสัญญาค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯที่อยู่มา 5 ปีตั้งแต่ได้แชมป์ไมค์ทองคำ 6 ขอลุยงานหาประสบการณ์ด้วยตัวเอง แต่ร่วมงานยุ้งข้าวฯได้ปกติ ไม่ได้มีปัญหาใดๆหลังไม่ต่อสัญญา “นัน”ก็ไลฟ์สดชี้แจงจากบ้านบนดอยจ.ตากให้แฟนๆเข้าใจ จากกันด้วยดีขออย่ามีดราม่า
.
นี่คือ “10 ฉายาลูกทุ่งแห่งปี” ที่ทีมงาน “ข่าวลูกทุ่ง” ได้พิจารณา ตั้งฉายาให้เพื่อเป็นสีสัน สร้างรอยยิ้มกับจังหวะชีวิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ส่งท้ายปี2565 ปีหน้าใครจะได้ฉายาอะไร?รอลุ้นกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้