"มาริโอ้" ถึง "ตาจ่อย & ยายณี" ลง MV "เมียมักจ่ม" วิวพุ่งแรง!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มาริโอ้" ถึง "ตาจ่อย & ยายณี" ลง MV "เมียมักจ่ม" วิวพุ่งแรง!

อินดี้สายฮา “มาริโอ้ โจ๊ก” ลุยปล่อยซิงเกิลแนวถนัดผัวๆเมียๆยายๆ “เมียมักจ่ม” ทำเองแทบทุกขั้นตอน ดึงดาวTiktok วัยรุ่นและรุ่นใหญ่ ลงเอ็มวี โดนใจFC ทั้งสนุกทั้งฮา ยอดวิวพุ่งทะลุแสนรวดเร็ว ติด#ในมาแรง
.
“เพลงนี้ผมเขียนบทMV เองหานักแสดงและกำกับร่วมกับทีมโปรดักชั่น “น้ำเพชรสตูดิโอ” ครับ หลักๆก็ยังคง เล่นเอง ร้องเอง เขียนบทเอง และกำกับร่วมด้วย
.
“พระ-นางเอ็มวี มีอยู่ 2 คู่ครับ คู่วัยรุ่นกับคู่ผู้ใหญ่ คู่แรกเป็นผมกับ “นะนุ่น” เขาเป็น Influencer ชื่อดัง ตอนแรกเราก็มีในใจแล้วว่า เพลงนี้น่าจะเหมาะกับ “นะนุ่น” เพราะคาแรคเตอร์เขาใช่มาก ไม่ห่วงสวย ขี้เล่น ปากแซ่บ ด่าแฟนเขาเก่ง
.
“ไม่ว่าจะในTiktok แฟนเพจ เห็นคลิปเขาแล้วก็คือใช่ แต่ก็เปิดรับรับสมัครหานางเอกผ่านเฟสก่อนครับ เผื่อจะได้นางเอกที่ใช่ที่สุด ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ หนีไม่พ้นเขา “นะนุ่น” สงสัยเพลงนี้เพื่อเขาจริงๆ
.
“คู่พระนาง วัยใหญ่ ผมเล็งไว้แล้ว ต้อง “ตาจ่อย & ยายณี” เป็นดาวTiktok วัยใหญ่ชื่อดัง ทั้งสองชอบทำคลิปที่เป็นธรรมชาติ เป็นคอนเทนส์ที่เกิดขึ้นจริง ในชีวิตประจำวันของแก คือยายณีแกจะชอบบ่นให้สามีมาก และเป็นประจำ ส่วนตาจ่อยก็ชอบกวนประสาทยายณี 555 จนมีคนชื่นชอบมากมายในโซเชียล เพราะตลกอย่างเป็นธรรมชาติ ของทั้งสองคน จึงเหมาะมากกับเพลงนี้ และก็ไม่ผิดหวัง เพราะแสดงกันเก่งมากๆ ขนาดครั้งแรกของแกทั้งคู่นะ”
.
ทำไมชอบทำซิงเกิลเกี่ยวกับผัวๆเมียๆ? “ปกติเพลงผมจะชอบทำเกี่ยวกับชีวิตประจำของทุกคนอยู่แล้วครับ เพื่ออยากให้เขาถึงฐานคนฟังมากที่สุด ลูก-แม่, แฟน, ผัว-เมีย, ยายๆ เหล่านี้ มีพล็อตมากมายที่จะเกิดขึ้นเป็นเพลง และก็เป็นที่นิยมในคนฟังครับ” เห็นบอกว่าซิงเกิลนี้ฟรีลิขสิทธิ์?
.
“ครับเพลงนี้ฟรีลิขสิทธิ์ สามารถเปิดได้ทุกที่, ทำการแสดงโชว์ได้ทุกที่, coverได้ทุกเวอร์ชั่น จะยกเว้นในสื่อทีวี, ภาพยนตร์, โฆษณา ที่ต้องมีการตกลงกันก่อนครับผม”
.
เรียกว่า “มาริโอ้ โจ๊ก”ปล่อยซิงเกิลทีไร แฟนๆไม่ผิดหวังจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้