"เบลล์" ส่ง "ความฮู้สึกตัดต่อบ่ได้" ฮีลใจคนอกหักถึงสตรองก็เจ็บ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล์" ส่ง "ความฮู้สึกตัดต่อบ่ได้" ฮีลใจคนอกหักถึงสตรองก็เจ็บ

ติด#เทรนเพลงใหม่มาแรง ยอดวิวพุ่งต่อเนื่อง ซิงเกิล “ความฮู้สึกตัดต่อบ่ได้” ซิงเกิลที่ 3 ในอัลบั้ม “อีหล่ามหัศจรรย์” ของ "เบลล์ นิภาดา" จากไทดอลมิวสิค
.
ด้วยเนื้อหาและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ขยี้ความรู้สึก ทำให้เพลงนี้โดนใจคนอกหัก ที่ต้องการฮีลใจไปตามๆ กัน
.
“เบลล์”บอกร้องเพลงนี้ ต้องเสียน้ำตาตั้งแต่คำแรก เป็นเพลงที่เธอใช้เวลาร้องในห้องอัดนานที่สุดในอัลบั้ม เพื่องัดเทคนิคต่างๆถ่ายทอดความรู้สึกออกไป
.
“เบลล์” เผยว่า “ขอบคุณทุกคอมเมนต์ กระแสตอบรับเพลงนี้นะคะ เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ข้างนอกดูแข็งแกร่ง แต่ข้างในอ่อนไหว แล้วจะมูฟออนต่อยังไงไหวให้ได้
.
“ตอนร้องรู้สึกเลยว่า เฮ้ย…น้ำตาคลอเบ้า เกือบแล้วนะ แต่พยายามเก็บความรู้สึกนั้นไว้ข้างในมันหน่วงอยู่ในใจ อย่างท่อนสุดท้าย
.
“ความฮู้สึกมันตัดต่อบ่ได้ สิเว้าจั่งได๋มันกะบ่คือเก่า มาทางได๋ กะกลับไปให้ฟ้าว ไผกะเว้าได้ดอกคำว่าฮัก น้องบ่ได้ฮู้สึกหยังแล้ว มันจบแล้วมื้อน้องเจ็บคัก กว่าชีวิตหนึ่งสิใช้คำว่าฮัก คนคนนั้นต้องสำคัญส่ำได๋ แต่อ้ายกะบ่เห็นค่ามัน”
.
“ต้องทำอารมณ์แบบสุดๆ ถือว่าเป็นเพลงที่หนูทำอารมณ์ได้ยากมากๆ MV ก็ได้พระเอกคือ พอร์ช นางเอก ญาดา พี่ทั้งสองคนน่ารัก แสดงได้ยอดเยี่ยมมาก
.
“เนื้อเรื่องก็จะเป็นเล่าเกี่ยวกับคู่ยูทูปเบอร์คู่หนึ่ง ที่เขาถ่ายคลิปทำอะไรต่างๆ ด้วยกันเป็นคู่ แล้วอยู่ดีๆ วันหนึ่งแฟนคลับก็รอทำไมไม่ลงคลิปสักที เอ๊ะเขาเลิกกันแล้วหรือมีมือที่สาม ก็ต้องไปดูนะคะ เข้มข้นมากๆ เพราะถ้าคุณกำลังตกอยู่ในสถานะแบบนี้จริงๆ ร้องไห้กันทุกคนแน่นอนค่ะ ขนาดหนูไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์เหมือนในเพลงยังจะร้องไห้เลย”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้