"บอสอุ้ม" เปิดค่ายน้องใหม่ ดึง "ลูกนก" รีเทิร์น "รวยทิพย์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  185 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสอุ้ม" เปิดค่ายน้องใหม่ ดึง "ลูกนก" รีเทิร์น "รวยทิพย์"

กลับมาแล้วในรอบกว่า 10 ปี “ลูกนก สุภาพร” เจ้าของเพลงดัง “คุณลำใย” เปิดตัวซิงเกิล “รวยทิพย์” ในสังกัดค่ายน้องใหม่ป้ายแดง “แฮปปี้
เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”
.
ที่มี “บอสอุ้ม”ศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMONDเป็นเจ้าของค่ายและสนับสนุน “ลูกนก”กลับสู่วงการ
.
“บอสอุ้ม”จัดแถลงข่าวเปิดตัวค่าย พร้อมศิลปินเบอร์แรก “ลูกนก สุภาพร” ณ ร้านอาหาร “MAN COFFEE & BAR” โครงการเวนิส ดิ ไอริช ถนนวัชรพลซอย 2/7 ค่ำคืน 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา
.
ซึ่ง “ลูกนก”กับ “บอสอุ้ม”ได้เผยถึงที่มาที่ไปของการร่วมงานกัน เพราะจริงใจ คุยเปิดอกอย่างตรงไปตรงมากับ “ลูกนก” ทำงานไม่ได้หวังรายได้เงินทอง ขอให้กลับมาเป็น NEW NOKสร้างความสุข สนุกให้FCคุณลำใยอีกครั้งก็พอใจแล้ว
.
มีศิลปิน คนในวงการลูกทุ่งร่วมยินดีกับค่ายใหม่“แฮปปี้
เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” และศิลปินเบอร์แรก “ลูกนก สุภาพร”คับคั่ง อาทิ ช้าง เดชาธร บิ๊กบอสบ.ช้างไทฯ,รุ่ง สุริยา,ดาว มยุรี,สมมาส ราชสีมา,สลักจิต ดวงจันทร์ฯลฯ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน กันเอง ปลุกกระแสลูกทุ่งโจ๊ะกลับมาอีกครั้ง
.
ก็ขอให้ปังๆงานเข้ารัวๆไปด้วยกันทั้งบอสอุ้ม เจ้าของค่ายใหม่และศิลปิน “ลูกนก สุภาพร”กับซิงเกิล “รวยทิพย์” สนุกม่วนซื่นไปเลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้