“ภูผา วันเฉลิม” ลูกทุ่งจิตอาสา วันนี้เป็นตร.ควบคุมฝูงชน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  620 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ภูผา วันเฉลิม” ลูกทุ่งจิตอาสา วันนี้เป็นตร.ควบคุมฝูงชน

ลูกทุ่งจิตอาสาคนดัง “ภูผา วันเฉลิม”เจ้าของซิงเกิลดัง บ่าซ้ายของอ้ายฮัก ล่าสุดสอบนายสิบตำรวจติดยศ “ส.ต.ต.วันเฉลิม ผลพัฒนา”สังกัดกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (บก.อคฝ. , บช.น.)ได้ดูแลความปลอดภัยการประชุมเอเปคที่ผ่านมา
.
โดย “ภูผา”มีคุณพ่อเป็นตำรวจคือ “พันตำรวจโท นพดล ผลพัฒนา” รองผกก.งานป้องกันปราบปรามสภอ.เมืองไหม ขอนแก่นปัจจุบัน
.
“หมู่ภูผา”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ผมสอบนายสิบ 2 ครั้ง ช่วงนั้นหมดสัญญาครูเทียม 5 ปีกว่า โควต้าสอบปีสุดท้ายอายุ 27 พอดีติดยศนายสิบอายุ 29 ปี ตอนสอบได้นายสิบตำรวจสังกัดตร.นครบาล แต่ไปฝึกศูนย์ภาค 4 ขอนแก่น ปีครึ่งครับ
.
“ก็เป็นตำรวจได้ปีครึ่งแล้ว อยู่กองอารักขาควบคุมฝูงชนได้ 4 เดือน ได้รักษาความปลอดภัยประชุมเอเปค รวมถึงให้ผู้ชุมนุม และยังช่วยงานปชสโฆษก สนง.ตำรวจแห่งชาติ ทีมประชาสัมพันธ์ตำรวจแห่งชาติ ทำคลิปเตือนภัยออนไลน์ด้วยครับ
.
“ส่วนงานจิตอาสาทำเหมือนเดิม อยู่เบื้องหลังเหมือนเดิม จิตอาสาพระราชทาน ลงพื้นที่ภัยพิบัติ น้ำท่วม ใส่ผ้าพันคอเหลือง หมวกม่วง” แต่ยังทำงานเพลงออกซิงเกิลได้?
.
“ได้ครับ แต่ต้องขออนุญาตผู้บังคับบัญชา ร้องเพลง ออกซิงเกิลได้ ขออย่าทำอะไรให้เสียหายหน่วย อย่าให้มีผลกระทบงานตนเอง ใส่เครื่องแบบต้องระวัง ใส่ไปทำอะไร แบ่งเวลาไปช่วยสังคม เรื่องทำเพลงผมยังมีโอกาส มีแฟนคลับติดตามอยู่
.
“ตอนนี้ได้ร้องเพลงโปรเจคของอ.วสุ ห้าวหาญ อ.วสุเป็นเพื่อนคุณพ่อผมด้วย ที่ทำเพลงแข่งขันกีฬาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี (โปรเจคเพื่อบ้านเกิด)ระหว่างอยู่ห้องอัดเสียง ได้มีโอกาสพูดคุยกับอ.วสุเรื่องการทำซิงเกิลใหม่ ที่ไม่ได้ทำมา 3 ปีแล้ว
.
“แต่จะทำเป็นเพลงแนวไหน แล้วแต่ครูวสุ FCรอติดตามเร็วๆนี้ครับ”
โดย “ภูผา วันเฉลิม”เจ้าของซิงเกิลดังอาทิ บ่าซ้ายของอ้ายฮัก,หนุ่มอุดร ออนซอนสาวสกล,ไม้จิ้มแข่ว,ครึ่งหนึ่งของเราสองคน ที่ครูเทียมแต่งฯลฯและรอฟังเพลงใหม่ของเขาอีกไม่นาน
#ข่าวลูกทุ่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้