"เสาหลักฯ" สู่ 8 ล้านวิว ปล่อยจุดๆอีก 5 เพลงรวด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เสาหลักฯ" สู่ 8 ล้านวิว ปล่อยจุดๆอีก 5 เพลงรวด

แรงตั้งแต่ปล่อยตัว จนล่าสุดยอดวิวพุ่งไม่หยุด "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย" ของศิลปินขวัญใจแรงงานยุคดิจิตอล "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ล่าสุดมุ่งสู่ 8 ล้านวิวในเวลาไม่ถึงเดือน
.
ด้วยเนื้อหาที่โดนใจคนทำงานยุคนี้ บวกกับมิวสิควีดีโอที่ “เบียร์”แสดงได้อย่างเห็นภาพชัด ส่งให้เพลงนี้ยอดวิวพุ่งรวดเร็ว ทะยานขึ้นชาร์ตคลื่นวิทยุฮอตๆอันดับต้นๆอีกด้วย
.
“เบียร์”เผยว่า "ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกช่องทางติดตามเพลง "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย" ที่ยอดวิวตอนนี้จะ 8 ล้านครับ หลายคลื่นวิทยุก็ติดอันดับด้วย ด้านหน้าเวทีก็ร้องตามกันได้
.
“ขอบคุณจากหัวใจมากๆครับ เพื่อตอบแทนแฟนๆเบียร์มีอีก 5 เพลงในอัลบั้มปล่อยออกมาให้ฟังแล้วเป็น Audio Version มีเพลง เงาะเกี้ยวสาว , ความสุขส่วนบุคคล , ส่ำนี้บ้อวาสนา , เจ้าบ่าวนอกเครื่องแบบ และ สิกอดแบบบ่ถาม
.
“อัลบั้มนี้มี 6 เพลง รวม "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย" ด้วย เป็นอัลบั้มที่ครบทุกอารมณ์จริงๆครับ อยากให้แฟนๆเข้าไปฟังทุกๆเพลง ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official ชื่นชอบเพลงไหนบอกเบียร์ด้วยนะครับ"
.
“เบียร์”เผยด้วยน้ำเสียงปลื้ม..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้