คำต่อคำ "นัน" ขอเป็นอิสระ "ไม่ลืมบุญคุณไปจนวันตาย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำต่อคำ "นัน" ขอเป็นอิสระ "ไม่ลืมบุญคุณไปจนวันตาย"

“นัน อนันต์”ไลฟ์สดชี้แจงแม่ๆFC ไม่ต่อสัญญาค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดฯ หลังอยู่มา 5 ปีตั้งแต่ได้แชมป์ไมค์ทองคำ 6 ตัดสินใจเป็นอิสระอยากหาประสบการณ์ลุยเอง บอกมีทุกวันนี้เพราะเวิร์คพ้อยท์ฯ,ยุ้งข้าวเรคคอร์ด เข้าใจกันด้วยดี และยังร่วมงานได้ปกติ
.
“วันนี้คุยเรื่องหมดสัญญากับค่ายยุ้งข้าวฯ คนอาจจะคิดโน่นนั่นนี่ จะได้เข้าใจมาตรฐานเดียวกันครับ บางคนอาจจะโยงที่ผมโพสต์ไปเกี่ยวกับเรื่องสัญญาค่ายครับ คนละเรื่องกัน
.
“วันสุดท้าย 13 ธค.65 ทั้งหมด 5 ปีที่อยู่ยุ้งข้าวฯ ขอบคุณเวิร์คพ้อยท์ ไมค์ทองคำ ผู้ใหญ่ทุกๆคน พี่ๆทีมงานด้วย คณะกรรมการ แม่สุ ครูสลา อาโน้ต
.
“หลายคนสงสัยจะต่อไหม ส่วนใหญ่น่าจะรู้นะ แต่ไม่ได้พูดชัดเจน ยังอยู่ในสัญญา ก็ขอบคุณแม่ๆที่ติดตามมา5 ปี เราจะให้กำลังใจกันต่อไป แรกๆผมไม่ชี้แจงไม่อยากให้มีผลกระทบต่อค่าย เซฟๆกัน เหตุผลทั้งหมด ที่ตัดสินใจอิสระคือผมตัดสินใจเอง ไม่อยากให้ทุกๆคนมอง อกตัญญู เกิดจากตรงนี้ ทำไมต้องไป
.
“เบื้องต้นผมคุยกับแม่เดือน ไม่เข้าถึงผูใหญ่นะ ก็คุยกันโอเคมาก เข้าใจทุกอย่าง ผมอยากออกไปอิสระ ค่ายไม่ได้ว่าอะไร บอกถ้าวันไหนที่พร้อมจะกลับมา ก็มาได้เลย ผมรู้สึกจุกนิดหนึ่ง
.
“คุยทุกอย่างด้วยดี คุยเข้าใจ ด้วยเหตุผล ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น จะไม่มีคำถามว่า ผมมีปัญหากับใครไหม ไม่อยากให้คิดอย่างนี้กัน ทิ้งไปเลย ผมตัดสินใจเอง ทางค่ายก็เสนอจะเซ็นต่อไหม ทุกอย่างผมตัดสินใจเอง
.
“ถึงจะออกไป ก็ร่วมงานกันได้ ไปช่วย ไปร่วมงานได้ปกติ ไปได้หมดคุยกับแม่เดือนนะ สบายใจทั้ง 2 ฝ่าย สบายใจมากที่ได้คุยกัน ผมเต็มที่ ถ้าผมพอมีประโยชน์ก็ช่วยค่ายได้ ก็ไป
.
“ทุกคนจะได้เข้าใจตรงทั่วกันนะ ผมอยากหาประสบการณ์ มาใช้ชีวิต ใครจะมองอย่างไรก็ยอมรับ ทุกคำพูด ทุกการมองเข้ามา ผมชินแล้วรับได้ทุกอย่าง ทำใจไว้หมดแล้ว
.
“เผื่อใจไว้เรื่องที่ต้องเจอ อาจมีคนไม่เข้าใจ ผมขอโทษแม่ๆ ทุกคนอาจจะอยากให้ผมเซ็น ขอโทษที่อาจทำให้ผิดหวัง แต่กับค่ายยุ้งข้าวฯก็ทำงานร่วมกันได้ปกติ เคลียร์ลงเอยด้วยดีมาก สบายใจได้เลย อยากให้เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย เคลียร์ด้วยเหตุผลด้วยดีครับ
ผมมีวันนี้เพราะเวิร์คพ้อยท์ ไมค์ทองคำครับ จะจำไว้จนตาย ขอบคุณตลอดเวลาที่ดูแลกันมา 5 ปี
.
“ขอให้แฟนๆเป็นกำลังใจผม และยุ้งข้าวฯต่อไปเหมือนเดิมครับ” ซึ่ง “นัน อนันต์” มีซิงเกิลกับยุ้งข้าวฯคือ พระจันทร์ไม่เต็มดวง,เหงาจนเงาหนี,ห่วงหา,คำตอบของชีวิต,คิดฮอดรู้หม้าย ft.หมิว เขมจิรา (cover คิว สราวุฒิ-เจี๊ยบ นิสา)
.
น่าติดตามจังหวะชีวิตของ “นัน อนันต์”ที่ขอเป็นอิสระ ทั้งด้านงานเพลง งานบันเทิงต่างๆจะไปทิศทางไหนอย่างไร?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้