"ซองเดอ" ส่งท้าย "แอ้ม" ซิงเกิล "ขอพรฯ" สู่ GMM

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ซองเดอ" ส่งท้าย "แอ้ม" ซิงเกิล "ขอพรฯ" สู่ GMM

หลังจาก“ครูสลา คุณวุฒิ”สร้างปรากฎการณ์ “แอ้ม ฟีเวอร์” กับซิงเกิล “คำสัญญาที่..ชานุมาน”ในนามค่ายซองเดอของลูกสาว ล่าสุด 8.8 ล้านวิว และตัดสินใจ “แอ้ม” สู่บ้านหลังใหญ่แกรมมี่โกลด์
.
คาดว่าซิงเกิลใหม่ “แอ้ม” ในสังกัดใหม่ น่าจะได้ฟังราวต้นปีหน้า แต่แฟนๆไม่ต้องรอนาน เพราะครูสลาให้ “แอ้ม”ปล่อยซิงเกิล “ขอพรท้าวเวสสุวรรณวัดไร่ขิง” ส่งท้ายซองเดอ วันนี้ (9 ธ.ค.)ช่วง 6 โมงเย็น
.
ถือเป็นซิงเกิลสิริมงคล อำนวยอวยชัยให้ “แอ้ม”ได้ทำงานเพลงอย่างราบลื่นและดังปังๆในสังกัดบ้านหลังใหญ่ “แกรมมี่โกลด์” นั่นเอง
.
“มนต์ขลังที่ทุกคนเล่าขาน...ท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดไร่ขิง อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ...มาร่วม”ขอพรท้าวเวสสุวรรณวัดไร่ขิง" ไปกับ แอ้ม ชลธิชา" กับซิงเกิ้ลที่ขอพรไว้ ก่อนเดินทาง สู่บ้านใหม่แกรมมี่ โกลด์
ให้องค์ท้าวเวสสุวรรณ อำนวย อวยชัย ให้ทุกท่านไปพร้อมกัน 9 ธันวาคมนี้ ที่..ซองเดอ แล้วเจอกันครับ” เพจซองเดอเขียนแคปชั่นไว้
.
“ขอพรท้าวเวสสุวรรณ วัดไร่ขิง”แต่งคำร้อง “ ฝ้ายฮัก ภูจำปา” ทำนอง “ไทยดำตำแผ่น ประยุกต์” ดนตรี “สมพงษ์ สมรัก” เชื่อว่าเพลงนี้ปังรัวๆ ยอดวิวไม่ธรรมดาแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้