ส่องแฟชั่นดอกไม้ทัดหู สวยมีเสน่ห์ "มีนตรา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องแฟชั่นดอกไม้ทัดหู สวยมีเสน่ห์ "มีนตรา"

ลูกทุ่งสาวสวย มีเสน่ห์มองกี่รอบก็ไม่รู้เบื่อ “มีนตรา อินทิรา” เจ้าของเพลงล่าสุด “เวิร์คก็คบ ไม่เวิร์คก็จบไป” เธอสวยเฉี่ยว รูปร่างผิวพรรณมีออร่าพุ่งแทงตา
.
รวมไปถึงลีลาแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไฮไลท์สุดต๊าซซคือ “ดอกไม้ทัดหู” ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะเป็นคอนเสิร์ต เที่ยวหรือวันชิลๆ จะเห็นเธอมาพร้อมดอกไม้ทัดหูทุกครั้ง
.
จนFC บอกนี่คือคาแรคเตอร์ของมีนตราชัดๆ ลองไปส่อง TikTok “Ms.meentra” จะมีแฟนๆ เมนต์ “ดอกไม้ทัดหู คาแรคเตอร์ของเธอเลยนะ มีนตรา” เจ้าตัวเห็นคอมเม้นต์ตอบกลับผ่านคลิปว่า
.
“จริงๆ อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ได้ตั้งใจให้มันคาแรคเตอร์อะไรขนาดนั้น เพียงแต่เวลาไปเที่ยวหรือไปไหน แล้วเห็นดอกไม้สวยๆ ชอบหยิบมาทัดหู ก็ไม่ได้รู้ตัวหรอกว่าจะเป็นคาแรคเตอร์จนคนทักเยอะว่า มีดอกไม้ทัดหูอีกแล้วนะ
.
“มองว่ามันน่ารักดี ถือว่าเป็นเครื่องประดับที่สามารถหาได้ตามธรรมชาติ ไปที่ไหนก็เจอ ไปที่ไหนก็เห็นอยู่บ่อยๆ ได้ง่ายๆ ถ้าหลายๆ คนชอบก็ลองเอามาทัดหูหรือลองแต่งตามมีนได้เลยนะคะ มันก็น่ารักดีค่ะ”
.
เป็นซิกเนอเจอร์ของ “มีนตรา” ไปแล้ว วันไหนที่ไม่มีดอกไม้ทัดหู วันนั้นเหมือนแต่งตัวไม่เสร็จนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้