"อ.จินนี่" นักเรียบเรียงหมื่นล้านวิว บวชเงียบได้ฉายา "สิริจันโท"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ.จินนี่" นักเรียบเรียงหมื่นล้านวิว บวชเงียบได้ฉายา "สิริจันโท"

ปลงผมบวชเข้าสู่รสพระธรรม ทดแทนพระคุณพ่อแม่แบบเงียบๆ เมื่อ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา สำหรับ “อ.จินนี่ ภูไท” นักเรียบเรียงดนตรีระดับหมื่นล้านวิวแห่งยุค ที่วัดกุดหว้าเก่า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์
.
ได้ฉายา “สิริจันโท” แปลว่าผู้มีสิริดุจพระจันทร์ โดยยังไม่มีกำหนดสึก เคลียร์งานเพลงไว้เรียบร้อย และป้อนให้ทีมงานทำแทนไปก่อน โดยวันปลงผม “อ.จินนี่”วัย 33 ปีได้บริจาคผมเพื่อรักษาคนป่วยมะเร็ง
.
“สังขารคนเราไม่เที่ยง อะไรที่พอเป็นประโยชน์แก่สาธารณะได้ เราก็จงทำ เส้นผมที่ตัดออกสามารถบริจาคให้คนที่เป็นมะเร็งได้ ผมฝากไปกับโยมอุ๋งอิ๋งไปบริจาคที่ศูนย์มะเร็งขอนแก่น สาธุ ขอท่านที่ได้รับจงมีแต่ความสุข”
.
ต่อมาหลวงพี่ “จินนี่”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ตอนแรกจะบวช 7 วันแต่ตอนนี้บวชไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีงานที่จำเป็นต้องทำ วันบวชแห่นาคแบบเรียบง่าย ไม่ได้มีงาน หวั่นรบกวนชาวบ้าน เราจะได้ทำสมาธิภาวนาไปด้วย
.
“ส่วนงานก็มีทีมงานดูแลให้ เราก็รอตรวจงาน ส่งงานอย่างเดียว อาตมาก็ขอขอบคุณ อนุโมทนาญาติโยม ทั้งในและนอกวงการ ที่ร่วมทำบุญงานบวช อาตมาจะนำปัจจัยทั้งหมด รวมทั้งส่วนของอาตมาเอง ไปซื้อโปง(ระฆังไม้)ถวายวัด
.
“ขอให้ทุกท่านมีชื่อเสียงโด่งดัง เหมือนโปงที่ร่วมกันถวาย สาธุ”
.
แฟนคลับ คนในวงการลูกทุ่งอินดี้ สาธุบุญกันทั่วหน้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้