"ก๊อท" ส่ง 2 สาว "New Country" ซิงเกิล "ติ่งค่ะ" น่ารักน่าฟัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  374 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ก๊อท" ส่ง 2 สาว "New Country" ซิงเกิล "ติ่งค่ะ" น่ารักน่าฟัง

ปังต่อ “พี่ก๊อท” ไม่รอแล้ว หลัง “ก๊อท จักรพันธ์” ส่งซิงเกิล Stand by หล่อ ของ 4 หนุ่ม New Country เอ็มโบ,ติณติณ,กีต้าร์,นุ ยอดวิวทะลุล้านแตกไปแล้ว ล่าสุดส่งไม้ต่อให้ 2 สาวดูโอ “มัทรี-กิ๊ก” New Country ปล่อยซิงเกิล “ติ่งค่ะ” 8 ธ.ค.นี้
.
งานนี้ “ก๊อท”เจ้าชายลูกทุ่งที่ทำหน้า Producer ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เลือกทีมออกแบบท่าเต้น รวมทั้งคุมถ่ายมิวสิควิดีโอ เรียกว่าก๊อทลงมือทำเองทุกอย่างเลย
.
ดูโอ 2 สาว New Country กิ๊ก และมัทรี ก๊อทก็เลือกเองมากับมือ 2 สาวมีบุคลิกแตกต่างกัน กิ๊กจะหวานใสๆ ส่วนมัทรี จะมีความห้าว ทะมัดทะแมง ใช้เวลาเกือบ 3 ปี ในการฝึกซ้อม เรียนรู้ทุกขั้นตอนของศิลปิน พร้อม 4 หนุ่มโดนัทยังมีรูนั่นเอง
.
เพลง “ติ่งค่ะ” พูดถึงกลุ่มสาวๆที่เป็นแฟนคลับ หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นติ่งของนักร้อง ดาราเกาหลี ที่ตนชื่นชอบ ติดตามความเคลื่อนไหวประจำ เนื้อเพลงจะมีชื่อดารา นักร้องเกาหลีด้วย
.
ในMVกิ๊ก,มัทรี เห็น IG ของผู้ชายคนหนึ่ง มองมุมนั้นก็เหมือนดาราเกาหลีคนนั้น มองมุมนี้เหมือนนักร้องเกาหลีคนนี้ ทั้งสองเลยสมัครเป็นติ่ง จนวันหนึ่ง2 สาวได้เจอตัวจริงก็คือกรี๊ดหนักมาก
.
ด้านมิวสิควิดีโอ “ก๊อท”เลือก “พี่กู่ เอกสิทธิ์” ผู้กำกับ MV และซีรีส์ชื่อดังมาดูแล MV ติ่งค่ะ ได้ “ครูไทต์” จาก B House Studio ออกแบบท่าเต้น มีท่อนฮุคติดหูว่า “ติ่งค่ะติ่งค่ะติ่งค่ะติ่ง” ใส่ท่าเต้นน่ารักๆที่ใครๆก็เต้นตามได้แน่นนอน
.
ตามชมมิวสิควิดีโอ “ติ่งค่ะ” จาก 2 สาวดูโอกิ๊ก,มัทรีNew Country 8 ธ.ค.นี้เวลา 09.00 น.ยูทูป Grammy gold Official นาทีนี้ “พี่ก๊อท” จัดหนักจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้