"ลูกทุ่ง - หมอลำ" คิวเอี๊ยด! คริสต์ชนปีใหม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่ง - หมอลำ" คิวเอี๊ยด! คริสต์ชนปีใหม่

ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น! คิวร้อนๆของลูกทุ่ง อินดี้ หมอลำเดือนธ.ค.เดือนสุดท้ายของปี 65 มาแล้ว บอกเลยแน่นเอี๊ยด แทบไม่มีเวลาหายใจ เพราะเป็นบรรยากาศเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า รับปีใหม่ 2566
.
แถม 25 ธ.ค.ได้บรรยากาศคริสต์มาสอีกต่างหาก บริษัท ห้าง ร้าน ภาคส่วนเอกชน-รัฐจัดงานสนุกสนาน บันเทิงกันทั่วหน้าแน่นอน คิวนักร้องลูกทุ่ง อินดี้ หมอลำ นักดนตรีช่วงพีคๆ วิ่งตัวปลิววันละ 2-3 งาน แยกร่างได้แยกไปแล้ว
.
การันตีจากตารางงาน คิวแตกกันเห็นๆ ทั้งไผ่ พงศธร,ตรี ชัยณรงค์,เบียร์ พร้อมพงษ์,แอน อรดี,บอย ศิริชัย,ระเบียบวาทะศิลป์,ต้าวหยอง,ลำไย ไหทองคำ,กานต์ ทศน,น้ำแข็ง ทิพวรรณ,เม้ก อภิสิทธิ์,แม็ค วัชรพล,สาวน้อยเพชรบ้านแพง,เบิ้ล ปทุมราช,หมิว ปัทมา
.
จ๊ะ นงผณี,หนุ่มมีซอ,นุ๊ก-ปาย ค่ายสงห์,โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์,แสงดาว พิมมะศรี,ฮาย ชุติมาฯลฯ FCปักหมุดโลเกชั่นได้เลย ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น ถ้าไม่สะดวกไป ยุคนี้มีสตรีมไลฟ์กลุ่มปิด ซื้อบัตรออนไลน์ดูที่บ้านได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้