"เวียง นฤมล" มึนตึ้บ! หนุ่มกิ้วกระเป๋าขออยู่ด้วย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียง นฤมล" มึนตึ้บ! หนุ่มกิ้วกระเป๋าขออยู่ด้วย

“เวียง นฤมล”เผยรู้สึกกังวัล และกลัว ที่ช่วงหลังๆมีคนที่ไม่รู้จัก ไม่ได้นัดหมายไปหาที่บ้านจ.ร้อยเอ็ดบ่อยๆ ล่าสุดผู้ชาย 2 คนไปที่บ้าน ก่อนนั้นมีหนุ่มใหญ่ หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าบอกจะขออยู่ด้วย ยังดีที่ลุงป้า ญาติอยู่ดูแลความปลอดภัย
.
“เวียง”เลยขอแจงว่า ถ้าใครอยากเจอให้มาหน้าเวทีได้เลย หวั่นเป็นมิจฉาชีพสวมรอยทำเรื่องเสียๆหายๆ
.
“เวียงรู้สึกกังวลและกลัวมากค่ะเพราะที่บ้านมีคนแก่ ตากับยาย ตายายเขาเป็นคน บ้านๆ คิดว่าคนอื่นจะมาอย่างบริสุทธิ์ใจ เจอใครก็ถามให้กินข้าวด้วย
.
“เวียงกังวลว่าถ้าเป็นมิจฉาชีพเหมือนในข่าว มันจะเกิดความเสียหายค่ะแต่ก็ยังดีที่มีลุง ป้า และน้าก็อยู่ใกล้ๆ เลยสบายใจค่ะ
.
“อยากจะขออนุญาตแจ้งพี่น้องแฟนคลับหรือคนที่รู้จัก หากว่ามีธุระจะมาบ้านให้โทรนัดหมายมาก่อนนะคะ บ้านเวียงยินดีต้อนรับ แม่กับน้า ต้อนรับเสมอถ้าเป็นคนรู้จักค่ะ จะได้เตรียมกับข้าวอาหารไว้ต้อนรับ
.
“ถ้ามาแบบเซอร์ไพรส์ อาจจะเจอเซอร์ไพรส์กลับนะคะ บางครั้งแม่ก็มีธุระ บางคนมาอยากเจอเวียง อาจไม่ได้เจอค่ะเพราะเวียงจะมาบ้านเฉพาะตอนที่มางาน ตจว.แวะมานอนแล้วก็ไป บางครั้งคนที่บ้านไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามา
.
“ถ้าแฟนคลับอยากเจอกันมาหน้าเวทีนะคะ หรือถ้ามีงานรอติดตามข่าวทางเพจ เวียง นฤมล ได้เลย ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่รักในตัวเวียงมากๆค่ะ”
.
เอ้า!แฟนคลับ แต่ไปหาด้วยเจตนาดีก็ควรนัดหมาย แต่ถ้าจะให้ง่ายๆ ไปเจอ “เวียง” หน้าเวทีคอนเสิร์ตได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้