เลิกสามี "ลูกนก" สู้ชีวิตต่อ ซิงเกิล "รวยทพย์" รอบ 10 ปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  199 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลิกสามี "ลูกนก" สู้ชีวิตต่อ ซิงเกิล "รวยทพย์" รอบ 10 ปี

ชีวิตฟ้าหลังฝน “ลูกนก สุภาพร” เจ้าของเพลงดัง “คุณลำใย” เลิกสามีกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกสาว “น้องนิชา”เรียนม.1 ทั้งขายน้ำพริก ล่าสุดเตรียมปล่อยซิงเกิลแรกในรอบ 10 ปี “รวยทิพย์” ในลุคใหม่ NewNok 5 ธ.ค.นี้
.
สังกัดค่าย Happy Entertainment ของ “บอสอุ้ม-ศุภากรณ์ ปรีชา” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้แบรนด์ WCG DIAMOND ที่ออกทุนทำซิงเกิลให้ในฐานะ ศิลปินเบอร์แรกของค่าย
.
“ลูกนก”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ซิงเกิลรวยทิพย์ คือเพลงนี้ทำเสร็จใน 1เดือน ได้บอสอุ้มดูแล ให้ความเมตตาค่ะ บอสอุ้มขายเพชร ทำโรงยิมแฮปปี้ยิม ส่วนตัวชอบลูกท่ง พอดีรู้จักบอสอุ้มเพราะเพื่อนนกดูแลภาพลักษณ์องค์กรให้บอสอุ้มเลยแนะนำให้รู้จัก
.
“ต่อมาบอสติดต่อนกไปงาน แต่เล่นไม่ได้เลยยกเลิก บอสเลยบอกให้ไปร้องโชว์ในยิมฯเขา จากนั้นบอสมีงานไปแจกของให้เด็ก นกเลยขอเกาะใบบุญไปด้วย ขอบคุณเขาที่จ้างงานช่วยนก เขาไม่รู้เรื่องส่วนตัวเราหรอก
.
“แต่ใครยื่นมือช่วยเรา จะบอกไม่ต้องรอชาติหน้าหรอก บอสเขาก็มองทำไมซื่อจัง เลยคุยกับแฟนเขา อยากช่วยพี่นกกลับมาในวงการอีก คุณลำใยหายไปไหน บางทีเขาสั่งน้ำพริกเป็นร้อยๆขวด
.
“และทำซิงเกิลนี้ รวยทิพย์ บอสบอกพวกเราต้องสนุกก่อน ทำให้สุด ได้ไม่ได้ไม่สนใจ ใจถึงไว้ บอสเขามีตึก เปิดค่ายแฮปปี้ เอนเตอร์เทนเมนท์ เบอร์แรกคือนก ทำซิงเกิล “รวยทิพย์” พี่ปูเป็นคนแต่ง นกกลับมาต้องรวย ดีดู แพง รวย ปล่อย 5 ธค.ถ่ายMVเสร็จแล้ว และ15 ธค.แถลงข่าวที่ค่ายค่ะ” ตอนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหนื่อยไหม?
.
“อันไหนเสียไป ก็จะได้ทดแทนกลับมา เพราะนกได้ทำเพลง คนก็ทักอยากช่วยเรา ข่วยซื้อน้ำพริก คนเราถ้าไม่งอมือเท้า แฟนๆ ผู้ใหญ่ก็จะช่วย นกไม่อยู่นิ่ง แต่อยู่ๆจะให้เงินก็ไม่รับ เขาก็จะช่วยซื้อน้ำพริกค่ะ
.
“นกทำให้ชีวิตมีค่า ชีวิตมีอีกเยอะที่เราจะทำ ไม่ต้องฟูมฟาย ภาระมี ก็ได้น้องชายที่เปิดบริษัทตัดพับเหล็ก ฉลุเลเซอร์ ก็ซัพพอร์ตกัน นกอยู่ได้ไม่หวือหวา มีนา มีข้าว พี่น้อง 2 คนก็ช่วยครอบครัวด้วย
.
“บ้าน รถก็ผ่อนหมดแล้ว ไม่ลำบากเท่าไหร่ ก็จะส่งลูกเรียน 1 คนม.1 “น้องนิชา” ส่วนสามีก็เป็นพ่อที่ดีของลูก ส่งเสียให้ นกก็เลี้ยงลูกไปค่ะ” จับตา!คุณลำไยรีเทิร์นกลับมาหนนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้