“แพรวพราว”อวยสามี เด็กกว่าแต่หาเงินเก่งกว่า

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“แพรวพราว”อวยสามี เด็กกว่าแต่หาเงินเก่งกว่า

มีสามีเด็กกว่าหลายปีอย่าง “ผญบ.ฟินแลนด์” แต่ “แพรวพราว แสงทอง” กลับโพสต์สุดโชคดี เพราะเขาเป็นผู้นำที่ดีมากๆ แถมหาเงินเก่งกว่าอีกด้วย
.
“ฉันรู้สึกโชคดีที่มีเธอเป็นคู่ชีวิต เมื่อก่อนเคยพูดกับแม่ว่า “ข่อยบ่อยากได้ดอกผัวรวย ข่อยย่านเขาข่มเหงข่อย ข่อยอยากได้คนทำมาหากิน ถ้าจะรวยขอให้รวยด้วยการสร้างไปนำกัน”
.
“ที่ผ่านมายอมรับว่าเหนื่อยกับอะไรหลายๆอย่างเราเจอมา แต่กะบ่เคยยอมแพ้ คิดเสมอว่าเราต้องเจอคนที่ดี อยากเจอคนที่มีภาวะเป็นผู้นำ และดูแลเราได้ถ้าหากวันหนึ่งเราอาจจะทำงานไม่ได้ หรือทำไม่ได้เต็มที่เหมือนที่เคยทำ เพราะถ้าเรามีครอบครัวอาจจะมีลูก หรืออนาคตอาจจะไม่มีเสียงร้องรำเหมือนเดิม
.
“อันนี้คือเราคิดเผื่อเพราะอนาคตไม่แน่นอนเสมอไป การเป็นนักร้องอาจจะหมดความนิยม เพราะความดังไม่คงที่ แล้วก็มาเจอเขาคนนี้ คู่ชีวิต ที่เรารู้สึกว่า เราเป็นทุกๆอย่างให้กันและกัน
.
“และวันนี้เขาแสดงให้เราเห็นว่าเขาสามรถดูแลลูกเมียได้ ถึงแม้เราจะนั่งอยู่เฉยๆ เลี้ยงลูกอยู่บ้านไม่ต้องทำอะไร เขาก็สามารถซัพพอร์ตเราได้ แต่โดยนิสัยเราก็ไม่ใช่คนที่จะอยู่เฉยๆได้ ขอบคุณเธอนะที่เป็นคนมีความพยายาม มุ่งมานะ ขยัน อดทน สร้างฐานตัวเองให้มั่นคงเพื่อให้ผู้คนยอมรับในตัวเธอ รวมถึงตัวฉันด้วย
.
“เธออายุ 22 ฉัน 34 แต่เธอหาเงินแข่งฉันจนฉันแพ้เธอแล้วตอนนี้ ฉันรู้สึกสบายใจ หายห่วง เธอคือหัวหน้าครอบครัวที่ฉันเชื่อมั่น ฉันเลือกคนไม่ผิด
ขออนุญาตอวยผัว ฝันดีค่ะ”
.
สุดยอดไปเลย คู่รักหมอลำสุดฮอตแห่งปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้