"แทนไท" แทนใจรักวัยรุ่น ซิงเกิล "เกมฮัก" อิงตัวเอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แทนไท" แทนใจรักวัยรุ่น ซิงเกิล "เกมฮัก" อิงตัวเอง

โตเร็วหล่อแล้ว “แทนไท”ไทดอลมิวสิค เจ้าของซิงเกิล “คนตำอิด”เพลงฮิตมีคนเต้นใน TikTok ยอดวิวเข้าชมกว่า 3.1 ล้านวิว ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘เกมฮัก’แนวสนุก ๆ น่ารัก สำเนียงอีสาน
.
สะท้อนเรื่องรักของเด็กวัยเรียน ที่ใช้เวลาว่าง มักจะชอบเล่นเกม เพลงนี้แต่งมาจาก ตัวตนของ “แทนไท” ที่มีเวลาว่างจากการเรียน ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ก็จะออกกำลังกาย และ “เล่นเกม” เป็นงานอดิเรก ไม่ว่าจะเป็น ROV , Free Fire ฯลฯ
.
คำร้อง /ทำนองโดย “ณัฐพงศ์ สารบุตร” ที่แต่งเพลง“คนตำอิด” เรียบเรียงดนตรี “จินนี่ ภูไท”
.
MV น่ารัก สดใสของวัยรุ่น วัยเรียนที่ติดเกม จนลืมคนข้างกาย ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน เลยต้องใช้เพลงเป็นสื่อแทนใจ ง้อสาวแบบน่ารัก ใส่ภาษาในเกมเข้าไป เปรียบกับความรัก ทำให้เข้าใจง่าย เห็นภาพชัดเจนขึ้น มีท่าเต้นง่ายๆ ที่เต้นตามกันได้
.
“แทนไท”เผยว่า “เกมฮัก รู้สึกว่าแทนได้เป็นตัวของตัวเองมากๆครับ ส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นเกม MV คล้ายชีวิตจริงแทนเลย แค่เปลี่ยนจากนางเอกเป็นคุณแม่เท่านั้นครับ
.
“แทนต้องขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ที่คอยให้กำลังใจ สนับสนุน “แทน”มาตลอด ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกท่านที่ทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบ ขอบคุณแฟนๆFC ทุกท่าน ฝากติดตามชมMV เกมฮัก ทางช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิคด้วยนะครับ”
.
ลีลา “แทนไท” หนุ่มหล่อ เสียงดีคนนี้ไม่ธรรมดา สาวๆมีละลายแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้