ปังขั้นสุด! 3,000 ล้านวิว MV ลูกทุ่งอินดี้ฝีมือ "ต้องเต"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1971 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังขั้นสุด! 3,000 ล้านวิว MV ลูกทุ่งอินดี้ฝีมือ "ต้องเต"

เป็นคนเบื้องหลัง ที่นักร้อง,ค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้ยุคโซเชี่ยลใช้บริการเขาเยอะมากๆ ในการทำMV เขียนบท ผกก, โปรดิวเซอร์ฯลฯ “ต้องเต ธิติ ศรีนวล” ภายนอกเหมือนเขาจะหลุดโลก แต่งตัวเซอร์ๆ ผ้าขาดๆไว้หนวดเครารุงรัง
.
แต่ไอเดีย กึ๋น เรื่องงานเอ็มวีเขากินขาด ล่าสุด “ต้องเต”โพสต์ผลงานMV ที่เขาทำให้กับนักร้องลูกทุ่ง อินดี้ ค่ายเพลงยุคนี้เยอะมากๆ นับวิวรวมๆกว่า 3,000 ล้านวิวทีเดียว
.
“3000 กว่าล้านวิว จากที่เคยคิดว่า อยากทำMv เล่นๆสักเพลง เป็นงานอดิเรก สักงาน ชอบเพลงไหนค่อยทำเพลงนั้น ในระยะไม่กี่ปีเราก็ได้กำกับ เขียนบท ผู้ช่วยกำกับ
และทำโปรดิวเซอร์ด้วยบางเพลง ตามสิ่งที่เราอยากทำ
.
“จนวันหนึ่งผมหันกลับไปมองอีกที มันก็มีความสุขและสนุกมากๆในช่วงเวลาหนึ่ง เวลาที่เราอยากเล่าเรื่องราวในสิ่งที่เราอยากเล่า ให้ผลงานมันมีคุณค่าของมัน มันขึ้นอยู่กับคนเข้าใจคุณค่าของมันแค่ไหน คนฟังเพลงร้อยคน มีเรื่องราวในหัวเหมือนและแตกต่างกันออกไปครับ
.
“ที่สำคัญผมเป็นคนไม่เก่งอะไรเกี่ยวกับโปรดักชั่นเลย ผมต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ทั้งหมดเพราะผมเองไม่ได้เรียนสายนี้มาโดยตรง มันเลยทำให้ค่อนข้างยากเเละก้าวเดินช้ากว่าคนอื่น แต่ไม่ใช่ปัญหาที่จะเริ่มเรียนรู้ กับเป็นการขอบคุณปัญหาด้วยซ้ำ ที่ทำให้มีประสบการณ์ ผมจะเรียนรู้และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆนะครับ
.
“และที่สำคัญอีกอย่างคือขอบคุณมากๆเลยครับกับการได้ทำ MV ให้กับศิลปินที่เราชื่นชอบหลายท่านมาก” โดยผลงาน “ต้องเต” ดังนี้
.
“กอดเสาเถียง 381 ล้านวิว,ขอบใจเด้อ 340 ล้านวิว,แรกตั้งใจฮัก 279 ล้านวิว,น้ำตา 83 ล้านวิว,ขวัญเอยขวัญมา 74 ล้านวิว,วิธีบอกเลิก 100 ล้านวิว,ขี้เถ้า 89 ล้านวิว
,คนสุดท้ายของหัวใจ 90 ล้านวิว,บ้านพี่สกลหนาวแล้ว 178 ล้านวิว,อสูรกาย 176 ล้านวิว,อยู่ผู้เดียวให้ชิน 86 ล้านวิว
.
“อีหล่าเอ๋ย 322 ล้านวิว,คือเก่า 190 ล้านวิว,ระเบิดเวลา 324 ล้านวิว,เสี่ยงตาน้อย 126 ล้านวิว,ขอโอกาสแหน่เด้อ 147 ล้านวิว,ลูกสบายดี 36 ล้านวิว,กะดีใจนำ 33 ล้านวิว,มีผัวอ้ายกะฮัก 32 ล้านวิว,เจ็บสุดท้าย 43 ล้านวิว
.
“บุคคลทั่วไป 22 ล้านวิว,อ้ายทำใจใว้แล้วละ 52 ล้านวิว,อภิสิทธิ์ชน 10 ล้านวิว,เสื้อกั๊ก 9 ล้านวิว,ไอ้สอง 7 ล้านวิว,บุญเก่า 4 ล้านวิว,เดียวมันก็ผ่านไป 2.3 ล้านวิวเเละเพลงอื่นๆที่ยังรวมนะครับ”
.
นี่คือยอดฝีมือคนทำMV แห่งยุค “ต้องเต ธิติ ศรีนวล”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้