ล้านแตก! ติด #เพลงมาแรง "เต๋า" ปลื้ม "มนต์รักฯ" พาปัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  180 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ล้านแตก! ติด #เพลงมาแรง "เต๋า" ปลื้ม "มนต์รักฯ" พาปัง

มาแรงจริง เพลงใหม่ล่าสุด “มนต์รักพระธาตุพนม” ของ “เต๋า ภูศิลป์” ที่Feat. ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ได้นางเอกคนดังสปป.ลาว “น้องพุดทะสอน สีดาวัน” มาร่วมงานอีกครั้ง ในสไตล์เพลงรักสองวัฒนธรรมฝั่งโขง
.
พอปล่อยออกไปก็ถูกอกถูกใจแฟนๆ ทั้งคนไทยและFCสปป.ลาว จนยอดวิวทะลุล้านไปรวดเร็ว แถมคงติด #เพลงมาแรงบน Youtube ต่อเนื่อง ติดชาร์ตคลื่นวิทยุแทบทุกคลื่น
.
“ดีใจมากๆครับ ที่ยอดวิวทะลุล้านวิวแล้ว ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนเพลงนี้ ดีใจมากที่ทุกคนชอบ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมตั้งใจทำ บอกกับทีมว่า อยากทำเพลงที่สื่อถึงความเป็นพระธาตุพนม สื่อความเป็นอีสานบ้านเฮา วัฒนธรรมสองฝั่งโขง
.
“แล้วก็มีองค์พญานาคา น้องแม็กกี้ ฤทธิศร แต่งออกมาได้ตรงกับที่อยากได้เลย ได้อ.สวัสดิ์ สารคามเป็นโปรดิวเซอร์ อาจารย์ถือเป็นโปรดิวเซอร์คู่บุญของ เต๋า ทำให้เพลงนี้ออกมาอย่างลงตัวมากๆ
.
“ฝากเพลง มนต์รักพระธาตุพนม ด้วยนะครับ ก็หวังว่ายอดวิวจะพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกๆการรับชม รับฟังจากแฟนๆ ด้วยครับ” เรียกว่าเพลงนี้เข้าทาง เข้าคอ เข้าสไตล์ “เต๋า ภูศิลป์”โดยแท้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้