"ครูณพนรรจ์" พึ่งสมุนไพรสู้มะเร็งลำไส้ - ไม่ขอคีโม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูณพนรรจ์" พึ่งสมุนไพรสู้มะเร็งลำไส้ - ไม่ขอคีโม

ครูเพลงชื่อดัง “ณพนรรจ์ ขวัญประภา” วัย 71 ปีผู้แต่งเพลง แด่คนชื่อเจี๊ยบ,ยืนใจลอยคอยแฟน,เสียความรู้สึกฯลฯให้ “สายัณห์ สัญญา”ร้องโด่งดังสะท้านวงการลูกทุ่ง ตอนนี้ป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ รักษาตัวที่บ้านย่านปิ่นเกล้า กินยาสมุนไพร 2 ขนานทุกวัน แทนการให้คีโมจากหมอแผนปัจจุบัน
.
ล่าสุด “ครูณพนรรจ์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า ตอนนี้อาการทรงๆ แต่ยังปวดตุ๊บๆตลอด แต่ไม่มาก และ“อ้อ อังกินันทน์” อดีตผจก.”สายัณห์ สัญญา”จะจัดคอนเสิร์ตช่วย 30 พ.ย.นี้
.
“ตอนนี้ก็อ่อนเปลียเพลียแรง มะเร็งลำไส้ ปวดหน้าท้อง ปวดตุ๊บๆไม่มากๆ ครูกินยาแผนโบราณ สมุนไพรระงับมะเร็ง คนเอายามาให้กิน เหมือนยาหม้อยาต้มสมัยก่อน
.
“แต่เป็นแคปซูล กิน 2 ขนาน แผนโบราณ กับแผนปัจจุบัน จะเป็นน้ำใสเหลืองๆ กินสลับกัน 4-5 ขม.ต่อครั้ง
.
“อาการก็ทรงๆอยู่ ไม่ทรุด น่าจะใช้ได้นะ ผมเพิ่งกินได้ 10 กว่าวันเอง เพิ่งรู้ว่าเป็นมะเร็งปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา คือเคยตัดเนื้องอกลำไส้ปี 63 แต่
ไม่หายขาดนะ เลยลามแล้วเป็นมะเร็จ
.
“ตอนนี้อยู่บ้านกินสมุนไพร คีโมไม่เอา ขอรักษาดัวยตัวเอง” จะมีคนวงการลูกทุ่งคอนเสิร์ตช่วยครู 30 พ.ย.นี้เป็นอย่างไรบ้าง?
.
“ก็อ้อ อังกินันทน์ เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆจะจัดคอนเสิร์ตที่ใบหยก พลาซ่า 4 แยกท่าพระ 30 พ.ย.นี้เริ่ม 10 โมงเช้า ครูก็จะไปแน่นอน ใครจะช่วยอะไรยังไงก็ว่าไป ถามว่าเดือดร้อนไหม ก็เดือดร้อนนะ
.
“ครูตกงาน ไม่มีงานตั้งแต่โควิด ช่วงนั้นก็ผ่าตัดเนื้องอกพอดี ทำงานอะไรไม่ได้ ทุกคนก็เจอ แต่ผมหนักดับเบิ้ล 2-3 เท่าเลย ตอนนี้ก็เป็นมะเร็งอีก ส่วนวันงานผมจะร้องเพลงไหม ถ้าไหวก็ร้องแน่นอนครับ”
.
“ครูณพนรรจ์ ขวัญประภา” พื้นเพชาวสตูล เป็นทั้งนักร้อง,นักแต่งเพลงลูกทุ่ง มีผลงานนับไม่ถ้วนกว่า 50 ปีในวงการ แต่งเพลงให้ “สายัณห์ สัญญา”ร้องโด่งดังมากมาย อาทิเสียความรู้สึก,ถึงเธอผู้เป็นดวงใจ,แด่คนชื่อเจี๊ยบ,ยืนใจลอยคอยแฟน,ขวัญใจคนเดิม,สายัณห์ขายใจฯลฯ
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอให้ “ครูณพนรรจ์”หายจากอาการป่วยเร็วๆ กลับมาสร้างความสุขด้วยเสียงเพลงและแต่งเพลงให้แฟนๆเหมือนเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้